Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Phim Ngày Ta Yêu Nhau

Ngày Ta Yêu Nhau | Vctv2

Đạo diễn: Nam Quan
Diễn viên: Nhan Phúc Vinh, Minh Phương, Ngọc Tưởng, Thành Đạt, Khoa Nam, Quốc Cường, Tấn Hưng, Hứa Minh Đạt, Kim Phương, Bích Hằng, Kim Huyền...
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Châu Á
Thời lượng: 30 tập
m phát hành: 2011

Phim Ngày Ta Yêu Nhau

là một bộ phim của Việt Nam sản xuất. Phim do đạo diễn Nam Quan chỉ đạo. Phim Người Ta Yêu Nhau có sự tham gia của các diễn viên Nhan Phúc Vinh, Minh Phương, Ngọc Tưởng, Thành Đạt, Khoa Nam, Quốc Cường, Tấn Hưng, Hứa Minh Đạt, Kim Phương, Bích Hằng, Kim Huyền...Phim dựa theo một bộ phim của Hàn Quốc. Phim thuộc thể loại tình cảm nói về một anh chàng điển trai và tài giỏi Đinh Nguyên. Là một trợ lý giám đốc cho một công ty du lịch. Dù tài giỏi nhưng mọi người luôn cho anh là dựa vào gia đình để có được chức cao trong công ty. Anh kết hôn với Ngân Hà.
Anh có một người em trai cùng  mẹ khác cha. Nhưng rồi một hôm anh phát hiện ra một điều rằng người vợ của anh lại ngoại tình với người em trai cùng cha khác mẹ mẹ của anh. Quá đau lòng vì bị phản bội anh đã quyết ly dị và đi du lịch nước ngoài. Từ chuyến du lịch này anh gặp được một người con gái tên Khánh Chi người con gái này hút anh từ cái nhìn đầu tiên. Và anh đã nhận ra đây chính là người mà anh cần và lúc này Ngân Hà lại muốn quay về lại với anh nhưng mọi chuyện đã không còn kịp nữa. Một chuyện lãng mạn của hai người đã diễn ra và hai người sống với nhau hạnh phúc.

Xem phim Ngày Ta Yêu Nhau trọn bộ , phim Ngày Ta Yêu Nhau tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Ngày Ta Yêu Nhau Vietsub , Phim Ngày Ta Yêu Nhau Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/ngay-ta-yeu-nhau-vctv2-10638.html#sthash.g9Cg80nf.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét