Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Phim Mua Láng Giềng Gần

Mua Láng Giềng Gần | htv4

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Thanh Nam, Thanh Thủy, Kiều Linh, Thanh Tùng, Ngọc Lan, Hạnh Thúy, Bảo Trí, diễn viên Tường Vy, Phùng Ngọc Huy, Việt Cường, Quỳnh Trang....
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng:
m phát hành: 2010

Phim Mua Láng Giềng Gần

là một bộ phim của Việt Nam sản xuất. Phim có sự tham gia của các diễn viên Thanh Nam, Thanh Thủy, Kiều Linh, Thanh Tùng, Ngọc Lan, Hạnh Thúy, Bảo Trí, diễn viên Tường Vy, Phùng Ngọc Huy, Việt Cường, Quỳnh Trang.... Phim thuộc thể loại hài hước mang lại tiếng cười sảng khoái cho người xem từ những tình huống dở khóc dở cười. “Bà con xa không bằng láng giềng gần” câu nói muôn thuở của ông bà người xưa. Bộ phim xoay quanh gia đình ông Huỳnh và đứa con gái tên Ngọc. Được bồi thường tiền đất nên ông huỳnh quyết định lên thành phố để chung sống với con gái của ông.
Với quan niệm mua láng giềng gần ông đã để lại ấn tượng tốt cho bà con ở khu phố Hòa Bình nhưng lúc đầu mọi người rất bực bội với ông. Đối diện nhà ông là ông Sản kinh doanh bất động sản, có con gái là Khánh vi là sinh viên trường nhạc, vợ ông là một người hay ghen, Con trai ông thì bị stress trở nên khờ khạo. Bên cạnh là nhà bác sĩ Bảo một bác sĩ khoa sản bị một sinh viên hảm hại nên về hưu sớm có người con trai là Dũng là sinh viên đại học suốt ngày sống trong phòng. Bà Vân là một ca sĩ phòng trà hết thời về mở cửa hàng làm đẹp là nơi tụ tập những bà tám. Vì nhẹ dạ khả tin nên đã bị dụ dỗ biến phòng karaoke con bà trở thành động mại dâm.

Xem phim Mua Láng Giềng Gần trọn bộ , phim Mua Láng Giềng Gần tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Mua Láng Giềng Gần Vietsub , Phim Mua Láng Giềng Gần Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/mua-lang-gieng-gan-htv4-10634.html#sthash.lZ0HmzbO.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét