Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Phim Những Người Thừa Kế Trung Quốc

Những Người Thừa Kế Trung Quốc | Trọn Bộ

Đạo diễn: Lý Thiếu Hồng
Diễn viên: Trương Lượng, Kim Tan, Giả Nãi Lương, Trịnh Nguyên Sướng, Ngô Tôn, Chung Hán Lương, La Chí Tường....
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: Nhiều Tập
m phát hành: 2014

Phim Những Người Thừa Kế Trung Quốc

là một bộ phim tình cảm lãng mạn, tâm lý xã hội do Trung Quốc sản xuất. Phim Những Người Thừa Kế Trung Quốc có sự tham gia của các diễn viên Trương Lượng,Kim Tan,Giả Nãi Lương, Trịnh Nguyên Sướng, Ngô Tôn, Chung Hán Lương, La Chí Tường....Dưới sự thành công của “The Heirs” của Hàn Quốc rất thành công khi mang về lợi nhuận cực khủng cùng với số lượng khản giả theo dõi cực kỳ khủng khiếp. Các ông chủ đầu tư Trung Quốc đã nhanh chóng mua lại bản quyền để làm bộ phim Những Người Thừa Kế Trung Quốc với các diễn viên Trung quốc nổi tiếng cùng với đầu tư chất lượng hình ảnh và khung cảnh lãng mạn của Trung Quốc. Phim nói về một anh chàng cực kỳ đẹp trai, hào hoa, cực kỳ phong độ.
Phiên bản Hàn Quốc đã do Lee Min Ho đảm nhiệm khiến nhiều người phải điên đảo với vai diễn Kim Tan khiến anh chàng này đã hút một lượng fan hâm mộ mà nhiều diễn viên hằng mong ước. Khi anh chàng này yêu một cô gái xinh đẹp con gái của một quản gia, sống một cuộc sống nghèo khổ. Tuy vậy người đeo đuổi tình yêu lại là anh chàng đẹp trai hào hoa phong nhã. Liệu mối tình của họ có phải là mối tình đẹp? và họ sẽ hạnh phúc mãi mãi chăng.

Xem phim Những Người Thừa Kế Trung Quốc trọn bộ , phim Những Người Thừa Kế Trung Quốc tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Những Người Thừa Kế Trung Quốc Vietsub , Phim Những Người Thừa Kế Trung Quốc Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/nhung-nguoi-thua-ke-trung-quoc-tron-bo-10636.html#sthash.tniMwu3l.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét