Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

Phim Mùa Sen Cạn

Mùa Sen Cạn | Thvl1

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Tấn Thi, NSƯT Lê Thiện, Quốc Thuận, Phương Dung, Kim Tuyến,
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 30 Tập
m phát hành: 2014

Phim Mùa Sen Cạn

là bộ phim truyền hình do Việt Nam sản xuất ra mắt khán giả yêu phim điện ảnh. Bộ phim Mùa Sen Cạn có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Tấn Thi,NSƯT Lê Thiện,Quốc Thuận,Phương Dung,Kim Tuyến. Phim nói về cô gái nhà quê chất phát, xinh đẹp, thật thà tên là Hương Liên. Hương Liên với một niềm đam mê yêu thích loài hoa sen. Khi cô lên Sài Gòn một nơi đất khách quê người cô vẫn có một ý nghĩ sẽ sống sao cho thanh cao như loài hoa sen đẹp vươn lên từ vùng lầy này. Với một ý chí mạnh mẽ trên con đường lập nghiệp cô rất được mọi người yêu mến.
Trên con đường bơ vơ cô gặp Vũ là một người tốt bụng bất hạnh trong hôn nhân. Anh vẫn cũng có nhiều mối tình nhưng không thể nào so sánh với tình cảm anh giành cho Hương Liên. Ngoài tình cảm anh còn cảm phục bởi ý chí của Hương Liên. Cô luôn là người động viên anh vượt qua mọi khó khăn. Hương Liên có một người bạn xinh đẹp rất thân với cô. Nhưng Tuyền là một người tham lam và xỏa quyệt. Bị những món đồ hàng hiệu, thời trang cao cấp trong các khu thương mại làm mờ mắt cô đã sử dụng sắc đẹp của mình để thỏa mãn những nhu cầu của mình. Cô biết được một sự thật là một con của gia đình ông bà Hồng Châu giàu có thất lạc từ nhỏ là Hương Liên nên cô đã hoán đổi vị trí của Hương Liên.

Xem phim Mùa Sen Cạn trọn bộ , phim Mùa Sen Cạn tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Mùa Sen Cạn Vietsub , Phim Mùa Sen Cạn Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/mua-sen-can-thvl1-10593.html#sthash.FG9CZiBH.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét