Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

Phim Mai Quế Hào Tình

Mai Quế Hào Tình | Thvl2

Đạo diễn: Tố Nguyệt Hòa
Diễn viên: Trương Thần Quang, Nhạc Linh, Dương Quần, Từ Thiện Ni, Quy Á Tuyết, Đỗ Văn, Lý Hân
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Đài Loan
Thời lượng: 42 Tập
m phát hành: 2000

Phim Mai Quế Hào Tình

là một bộ phim truyền hình nhiều tập của Đài Loan sản xuất. Phim của đạo diễn Tố Nguyệt Hòa cùng với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Trương Thần Quang, Nhạc Linh, Dương Quần, Từ Thiện Ni, Quy Á Tuyết, Đỗ Văn, Lý Hân. Bộ phim nói về tình cảm bạn bè và những ân oán tình trường. Bộ phim Mai Quế Hào Tình xoay quanh Uyển Luân. Uyển Luân có một cô bạn thân rất thân tên là Vũ Từ. Vũ Từ làm việc trong công ty Phú Khải và có người chống suốt ngày chỉ biết be bét rượu chè cũng như những nợ nần càng ngày càng chồng chất. Rồi đến một ngày ông ấy cũng mất cứ tưởng Vũ Từ đã thoát khỏi món nợ đời nào ngờ những món nợ tiền của chồng cố khiến các giang hồ đến đòi.
Trong bước đường cùng cô phải trộm tiền của công ty Phú Khải. Bị ông chủ của công ty là Thành Á phát hiện và cô đã quyết định tự tử vì quá tuổi nhục. Uyển Luân vì thương bạn đã trách giám đốc. Và những đối đầu giữa giám đốc với Uyển Luân dần trở thành tình yêu. Thành Á trở thành giám đốc công ty bắt buộc phải cưới con của Thạch gia. Để đến được với Uyển Luân thì ông phải mất hết gia sản. Nhưng rồi tình yêu của ông quá lớn khiến Dung Như tuổi phận và tự tử. Thạch gia đã đuổi ông ra đi với hai bàn tay trắng. Mời quý vị cùng xem phim.

Xem phim Mai Quế Hào Tình trọn bộ , phim Mai Quế Hào Tình tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Mai Quế Hào Tình Vietsub , Phim Mai Quế Hào Tình Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/mai-que-hao-tinh-thvl2-10589.html#sthash.Pzl0RmDn.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét