Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

Phim Thần Thám Phúc Lộc Thọ

Thần Thám Phúc Lộc Thọ | Htv2

Đạo diễn: Quan Vĩnh Trung,
Diễn viên: Uông Minh Thuyên, Vương Tổ Lam, Nguyễn Triệu Tường
Thể loại: Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 20 Tập
m phát hành: 2011

Phim Thần Thám Phúc Lộc Thọ

là một bộ phim truyền hình nhiều tập của Hong Kong TVB sản xuất. Bộ phim Thần Thám Phúc Lộc Thọ do Quan Vĩnh Trung làm đạo diễn. Phim có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Uông Minh Thuyên, Vương Tổ Lam, Nguyễn Triệu Tường. Phim xoay quanh cô nàng Triệu Đồng. Lấy bối cảnh từ thập niên 60, lúc mà xã hội có rất nhiều người ỷ thế ỷ quyền mà đàn áp người thấp hơn. Vì bất đồng với cấp trên nên Triệu Đồng đã từ chức tại sở cảnh sát một mình mở công ty thám tử tư. Cô nhận được một hợp đồng minh oan cho những tội phại giết người đang lẫn trốn.
Trong khi trên đường tìm chứng cứ minh oan họ đã bị sét đánh trúng. Đặc biệt là họ chết đi sống lại khi sống lại họ lại có một công năng kỳ diệu. Triệu Đồng có thể đoán trước được tương lai, Độc Lam có võ thuật hơn người, Trạch Lam có thể đi xuyên tường còn Thôi Từ có khả năng thôi miên khiến tội phảm phải nói hết sự thật. Chính những công năng kỳ diệu này họ đã được minh oan và Triệu Đồng cũng đã triệu tập họ về làm cho công ty của bà. Cứ ngỡ những thám tử siêu nhân này sẽ là những người tài năng sẽ phá được rất nhiều vụ án. Nào ngờ họ luôn gây rắc rối cho đội trưởng của mình vì những sự ngớ ngẫn của mình.

Xem phim Thần Thám Phúc Lộc Thọ trọn bộ , phim Thần Thám Phúc Lộc Thọ tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Thần Thám Phúc Lộc Thọ Vietsub , Phim Thần Thám Phúc Lộc Thọ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/than-tham-phuc-loc-tho-htv2-10591.html#sthash.diPEuw02.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét