Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

Chiến Dịch Cầu Hôn

Phim Chiến Dịch Cầu Hôn

Đạo diễn: Kim Woo Sun
Diễn viên: Yoo Seung Ho, Park Eun Bin, Lee Hyun Jin, Kim Ye Won, Park Young Seo, Go Gyung Pyo, Park Jin Joo...
Thể loại: Phim Tình Cảm
Thời lượng: 16 tập
Năm phát hành: 2012

Chiến Dịch Cầu Hôn

 - Operation Proposal do Hàn Quốc sản xuất thuộc thể loại phim tâm lý, tình cảm. Mang đến cho khán giả một câu chuyện tình yêu cảm động đầy lãng mạn. Được lồng ghép thêm yếu tố giả tưởng là điểm thú hút ấn tượng của bộ phim. Cùng với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Hàn Quốc như: Yoo Seung Ho, Park Eun Bin, Lee Hyun Jin, Kim Ye Won, Park Young Seo, Go Gyung Pyo, Park Jin Joo...Hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.
Phim là câu chuyện kể về một anh chàng đẹp trai và nam tính tên là Kang Baek Ho. Anh có một giấc mơ làm cho tâm trí anh bị xáo trộn khi người con gái anh ngày đêm thương nhớ - Ham Yi Seul sắp kết hôn với một người đàn ông khác mà đáng lẽ người nắm tay cô dâu bước vào lễ đường đó chính là anh, nhưng mọi việc đã quá muộn khi anh đang tham dự lễ cưới của cô. Anh phát hiện ra mình rất yêu người con gái đó và cô cũng chính là mối tình đầu của anh. Trong giây phút bất lực nhìn người mình yêu ngày càng xa mình, thì một phép lạ đã xảy ra, với vào sự giúp đỡ của một người có khả năng kiểm soát thời gian, anh đã quay ngược thời gian về quá khứ để thay đổi mọi chuyện. Anh lên một chiến dịch cho một đám cưới hạnh phúc. Liệu anh có thay đổi được quá khứ không? Và câu chuyện tương lai sẽ diễn ra như thế nào? Mời các bạn cùng thưởng thức bộ phim Chiến Dịch Cầu Hôn - Operation Proposal

Xem phim Dịch Cầu Hôn trọn bộ , phim Dịch Cầu Hôn tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Dịch Cầu Hôn Vietsub , Phim Dịch Cầu Hôn Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét