Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

Phim Bữa Tiệc Của Các Vị Thần

Bữa Tiệc Của Các Vị Thần | Sctv9

Đạo diễn: Lee Dong Yoon
Diễn viên: Sung Yu Ri, Joo Sang Wook, Lee Sang Woo
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 32 Tập
m phát hành: 2013

Phim Bữa Tiệc Của Các Vị Thần

là một bộ phim truyền hình dài tập của Hàn Quốc sẽ sắp ra mắt khán giả Việt Nam. Bộ phim của đạo diễn Lee Dong Yoon với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Sung Yuri, Lee Sang Woo, Joo Da Young, Joo Sang Wook...Phim nói về hai nhân vật chính là Go Joon Young và Ha In Joo là hai người đầu bếp nổi tiếng nhất của Hàn Quốc. Hai người luôn đối đầu nhau trong các cuộc thi nấu để tranh nhau là sẽ là người đầu bếp giỏi nhất. Hai người luôn sáng tạo ra những món ăn rất độc đáo.
Go Joon Young là một người có vị giác cực kỳ đặc biệt, vị giác hơn người này khiến các món ăn của cô trở nên cực kỳ đặc sắc. Cô là một người lạc quan rất yêu đời cô có một đam mê lớn nhất là ẩm thực muốn trở thành một đầu bếp giỏi nhất. Còn cô nàng Ha In Joo là một người rất xinh đẹp và thừa hưởng một bản năng nấu ăn ngon từ người mẹ. Mỗi người có một hoàn cảnh khác nhau, một tính cách khác nhau nhưng họ lại có một điểm giống nhau là có niếm đam mê mãnh liệt với ẩm thực. Qua bộ phim bộ văn hóa Hàn Quốc muốn giới thiệu với bạn bè thế giới về văn hóa ẩm thực của mình rất phong phú và đa dạng. Mời quý vị cùng thưởng thức bộ phim.

Xem phim Bữa Tiệc Của Các Vị Thần trọn bộ , phim Bữa Tiệc Của Các Vị Thần tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Bữa Tiệc Của Các Vị Thần Vietsub , Phim Bữa Tiệc Của Các Vị Thần Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/bua-tiec-cua-cac-vi-than-sctv9-10590.html#sthash.ecpmTleT.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét