Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Phim Kim Kê Sss

Kim Kê Sss | Trọn Bộ

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Ngô Quân Như, Cổ Thiên Lạc, Trương Gia Huy, Huỳnh Tử Hoa, Trịnh Trung Cơ…
Thể loại: Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: Nhiều Tập
m phát hành: 2014

Phim Kim Kê Sss

là một bộ phim của truyền hình Hong Kong sản xuất. Phim có sự tham gia của các diễn viên Ngô Quân Như, Cổ Thiên Lạc, Trương Gia Huy, Huỳnh Tử Hoa, Trịnh Trung Cơ… Sau gần một thập kỷ trên sân khấu một lần nữa, lần này Ngô Quân Như trở lại với vai hài với một hình tượng ngực bự, không chỉ tách nâng cấp lên 36G, và phim đã huy động được rất nhiều diễn viên tên tuổi lớn và sẽ có ngôi sao bí ẩn hơn trong giai đoạn trung tâm phim đảm bảo để làm cho khán giả cười đến độ sâu không có ác cảm. Theo báo Hong Kong và các phương tiện truyền thông, bộ phim đã giành một nữ diễn viên Ngô quân Như một hình tượng cho "bánh bao sữa" phát triển thành 38G, cô mạnh dạn tự khỏa thân cho mọi người thấy bạn diễn viên,
Sandra tiết lộ sau khi Louis Koo nhìn thấy trực tiếp nhút nhát Ngô Quân Như, bởi vì nó đã thực sự xấu hổ. Gần đây, một vài hình ảnh quá trình, "vú augmentation" cũng sẽ được tiếp xúc. Sandra cho biết ngực giả được thực hiện tại Hàn Quốc. Cô cười nói: "nghệ sĩ trang điểm hiệu ứng đặc biệt đã làm rất tốt, ngực này đòi hỏi chế độ đảo ngược, nhưng với một thối, không dành một vài giờ mỗi lần." Sandra và thổi cho ngực giả này bắn Zhang "khỏa thân" trên điện thoại cười hạnh phúc." Bà cũng nhấn mạnh bộ phim không phải cấp ba, vì vậy không có ảnh khoả thân quá mức.

Xem phim Kim Kê Sss trọn bộ , phim Kim Kê Sss tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Kim Kê Sss Vietsub , Phim Kim Kê Sss Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/kim-ke-sss-tron-bo-10639.html#sthash.gdclSsL8.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét