Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Mẫu Tử Tình Thâm

Mẫu Tử Tình Thâm | Htvc

Đạo diễn: Bành Dụ Khải
Diễn viên: Mã Tô, Tiền Vĩnh Chấn, Bác Nghệ Vỹ, Phan Hồng
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: 25 Tập
Năm phát hành: 2014
phim

Mẫu Tử Tình Thâm

của đạo diễn Bành Dụ Khải ca ngợi về tình mẫu tử thiên liêng cao quý. Phim mang lại cho khán giả nhiều cung bậc tình cảm khác nhau, về những con người chịu nhiều bất hạnh và đau thương. Qua đó tác giả muốn gửi đến người xem những thông điệp đáng quý về tình cảm gia đình đặc biệt là tình mẫu tử. Chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả những lắng động đầy ý nghĩa.
Phim xoay quanh về cuộc sống hôn nhân của Trần Tú và Tuấn Đào. Hai người có một cuộc hôn nhân không hạnh phúc vì giữa Trần Tú và Tuấn Đào không yêu nhau những vô tình lại có một đứa con chung tên là Băng Nhi. Nhiều năm trôi qua mỗi người đều tìm được hạnh phúc riêng cho mình, đều có gia đình riêng, cuộc sống riêng. Sóng gió bắt đầu ập đến, Tuấn Đào và con gái bị một tai nạn khủng khiếp, Tuấn Đào may mắn thoát chết đang nằm bất tỉnh trong bệnh viện, nhưng con anh thì chết ngay tại chỗ. Đau đớn trước nỗi đau mất con, Giai Giai – vợ của Tuấn Đào dồn hết sức để giúp chồng tỉnh lại. Nên cô muốn nhờ đứa con trai duy nhất của Trần Tú và Tuấn Đào để giúp anh hồi tỉnh. Nhưng vấp phải sự phản đối của kịch liệt của chồng Trần Tú là Học Bằng, vì anh cho rằng Giai Giai đang có âm mưu cướp đứa con trai từ Trần Tú. Dù không yêu Tuấn Đào nhưng vẫn con cái tình nên một mặt Trần Tú muốn giúp đỡ anh nhưng 1 mặt lại sợ mất con, cô rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Cô sẽ đưa ra quyết định như thế nào? Mọi chuyện sẽ diễn biến ra sao? Mời các bạn cùng theo dõi Mẫu Tử Tình Thâm.

Xem phim Mẫu Tử Tình Thâm trọn bộ , phim Mẫu Tử Tình Thâm tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25. Phim Mẫu Tử Tình Thâm Vietsub , Phim Mẫu Tử Tình Thâm Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét