Thứ Bảy, 4 tháng 1, 2014

Tần Hương Liên

Tần Hương Liên | HTVC

Đạo diễn:
Diễn viên: Trần Thế Mỹ, Vương Diên linh,.....
Thời lượng: nhiều tập
Năm phát hành: 2014

Tần Hương Liên

do Trung Quốc sản xuất là một trong những kỳ án kinh điển của lịch sử Trung Hoa. Phim đã lấy nước mắt và chạm đến trái tim, lòng trắc ẩn của hàng triệu khán giả khắp mọi nơi. Những bi thương đầy kịch tính, sự bất ngờ hồi họp, những tình tiết gây cấn phức tạp……tất cả sẽ được khắc họa một cách chân thực về bức tranh nhân tình thế thái của xã hội lúc bây giờ. Đồng thời gửi gắm đến khán giả thông điệp về lòng chung thủy.
Bộ phim kể về câu chuyện phu thê đầy bi kịch giữa Trần Thế Mỹ và Tần Hương Liên. Lấy bối cảnh vào thời nhà Tống, có một người phụ nữ đảm đang cam chịu tên Tần Hương Liên và chồng cô là Trần Thế Mỹ lên kinh thành dự thi đã ba năm không về. Ở quê nhà Hương Liên hết mực phụng dưỡng cha mẹ chồng và nuôi con. Do nạn đói hoành hành, cha mẹ chồng cô đều bị chết đói. Tần Hương Liên cùng con trai Đông Ca và con gái Xuân Muội đến kinh thành tìm chồng. Đến kinh thành cô hay tin Trần Thế Mỹ đã đỗ trạng nguyên và được phong làm phò mã. Hương Liên vui mừng khôn siết nhưng vì sĩ diện và sợ ảnh hưởng đến thanh danh của mình. Người chồng bội bạc Trần Thế Mỹ quyết định đuôi mẹ con Hương Liên ra khỏi kinh thành và phái võ sĩ Hàn Kỳ truy sát ba mẹ con để diệt khẩu. Cuộc đời của ba mẹ con Tần Hương Liên sẽ ra sao khi phải đối mặt với các thế lực quá lớn? Trần Thế Mỹ có bị quả báo cho hành vi phụ tình, bội bạc của mình không? Mời các bạn đón xem bộ phim Tần Hương Liên

Xem phim Tần Hương Liên trọn bộ , phim Tần Hương Liên Em tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30 . Phim Tần Hương Liên Vietsub , Phim Tần Hương Liên Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét