Thứ Bảy, 4 tháng 1, 2014

Nữ Hiệp Áo Đen

Nữ Hiệp Áo Đen | Vtc9

Đạo diễn:
Diễn viên: Ornjira Larmwilai, Patiparn Pataweekarn, Wannarot Sontichai,
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: 27 Tập
Năm phát hành: 2013
Phim

Nữ Hiệp Áo Đen

do Thái Lan sản xuất. Với tình tiết hấp dẫn lôi cuốn đan xen nhiều  yếu tố hài hước, cùng với những màn đối đầu căng thẳng đầy nguy hiểm, những câu chuyện tình cảm phức tạp chịu nhiều sóng gió…. được thể hiện bởi các diễn viên nổi tiếng, tài năng và xinh đẹp...Hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những giây phút trải nghiệm đầy ý nghĩa.
Bộ phim xoay quanh về cuộc đời của một cô gái làm công bí ẩn tên là Keaw. Mọi chuyện bắt đầu ông Thon, ông chủ của cô tìm cách dẹp bỏ thế lực giang hồ đen tối của ông Sorn. Không may cả gia đình ông đều bị sát hại. Chỉ có Bua và Keaw may mắn thoát chết. Trên đường bị truy đuổi, Keaw được một băng cướp giúp đỡ, nuôi dưỡng, và dạy cô cách chiến đấu. Khi trưởng thành cô cải trang thành nam nhi và lấy tên là Keng, khoác lên mình bộ trang phục đen cùng chiếc mặt nạ bí ẩn để quay về Ban-mai-ngam để trả thù và ngăn chặn những âm mưu đen tối của các thế lực xấu xa với sự trợ giúp của thầy Poem - bạn cũ của ông Thong, cảnh sát Thummo và anh chàng trung thực từng được Keaw cứu mạng – Yong. Một cuộc đời nhưng hai số phận. Liệu Keaw có trả thù được cho ông chủ và ngăn chặn được những âm mưu đen tối của Sorn không?  Thummo sẽ làm gì khi phát hiện ra mình có tình cảm với Keaw? Mời các bạn cùng theo dõi bộ phim Nữ Hiệp Áo Đen.

Xem phim Nữ Hiệp Áo Đen trọn bộ , phim Nữ Hiệp Áo Đen Em tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30 . Phim Nữ Hiệp Áo Đen Vietsub , Phim Nữ Hiệp Áo Đen Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét