Thứ Bảy, 4 tháng 1, 2014

Bí Mật Seoul

Bí Mật Seoul | Vtc1

Đạo diễn: Han Joon Seo
Diễn viên: Kang Ji Hwan, Lee Kyeong Jin, Ryu Jin
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2013
Xem phim

Bí Mật Seoul

đem lại cho khán giả những giây phút cảm động về tình yêu đôi lứa mãnh liệt, cùng với tình yêu nước của những con người luôn sẵn sàng hi sinh vì độc lập của đất nước, số phận bi kịch của những con người sống trong thời kỳ đen tối nhất trong lịch sử Hàn Quốc. Mang lại cho khán giả nhiều cung bậc tình cảm khác nhau khi theo dõi bộ phim.
Lấy bối cảnh Seoul trong thời kỳ chống Phát xít Nhật của những năm 30, phim Bí Mật Seoul kể về câu chuyện cảm động về tình yêu của anh chàng Woo Wan và cô gái tên Yeo Kyung trong thời kỳ ác liệt. Yeo Kyung là người phụ nữ xinh đẹp, sang trọng, quý phái nhưng tính cách lại rất mạnh mẽ, bướng bình và rất lạnh lùng. Được nhiều chàng trai theo đuổi nhưng bởi chính tính cách quá mạnh mẽ nên khó chàng trai nào chinh phục được trái tim cô. Còn chàng trai Woo Wan là một người đào hoa và rất lãng tử. Anh luôn tự tin về tài ăn nói của mình có thể đốn ngã bất cứ trái tim của các cô gái nào mà anh thích. Nhưng trái tim anh lại bị khuất phục trước Yeo Kyung xinh đẹp. Hai con người 2 tính cách, 2 quan điểm sống. Liệu chuyện tình của họ sẽ đi về đâu trong thời kỳ đen tối lúc bấy giờ. Mời các bạn cùng thưởng thức bộ phim Bí Mật Seoul.

Xem phim Bí Mật Seoul trọn bộ , phim Bí Mật Seoul Em tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30 . Phim Bí Mật Seoul Vietsub , Phim Bí Mật Seoul Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét