Thứ Bảy, 4 tháng 1, 2014

Tiếu Ngạo Giang Hồ

Tiếu Ngạo Giang Hồ | HTVC

Đạo diễn: Lý Chiêm Thắng
Diễn viên: Lữ Tụng Hiền, Lương Bội Linh, Trần Thiếu Hà, Hà Bửu Sinh
Thể loại: Phim Kiếm Hiệp,
Thời lượng: 43 Tập
Năm phát hành: 1996
phim

Tiếu Ngạo Giang Hồ

do Trung Quốc sản xuất. Với cảnh quay hoành tráng, kỹ xảo đẹp mắt, hiệu ứng sắc nét, ….mang đến những thước phim vô cùng hấp dẫn và thú vị. Phim khắc họa rõ nét chân thực về những cuộc tranh giành khốc liệt giữa các phe phái trong giới giang hồ, một câu chuyện tình yêu cảm động, cao quý bởi sự hi sinh và lòng nhân ái.
Nội dung xuyên suốt của Tiếu Ngạo Giang Hồ là câu chuyện xoay quanh những cuộc chiến tàn khốc giữa các phe phái trong võ lâm Trung nguyên để giành được quyển bí kíp võ công "Tịch tà kiếm phổ" tuyệt thế của nhà họ Lâm. Cùng với nhân vật chính Lệnh Hồ Xung là chàng trai đào hoa, lãng mạn, nghĩa hiệp và rất thông minh lanh lợi hơn người, là đại đệ tử phái Hoa Sơn. Đau khổ vì bị người yêu phụ bạc, bị trục xuất khỏi sư môn do hiểu lầm giữa các đồng môn. Lệnh Hồ Xung đã phiêu bạt giang hồ và trải qua nhiều sóng gió cuộc đời. Do may mắn công với sự lanh lợi, anh được nhiều cao thủ võ lâm truyền thụ võ công và trở thành một trong những đệ nhất võ lâm ở Trung nguyên. Cuộc sống của bắt đầu có nhiều chuyển biến, bởi sự xuất hiện Doanh Doanh. Hai người đem lòng yêu thương nhau và cùng nhau phiêu bạt giang hồ không màng đến danh lợi và quyền lực.

Xem phim Tiếu Ngạo Giang Hồ trọn bộ , phim Tiếu Ngạo Giang Hồ Em tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30 . Phim Tiếu Ngạo Giang Hồ Vietsub , Phim Tiếu Ngạo Giang Hồ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét