Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

Người Siêu Việt

Phim Người Siêu Việt

Đạo diễn: Wally Pfister
Diễn viên: Johnny Depp, Kate Mara, Morgan Freeman, Rebecca Hall, Cillian Murphy, Paul Bettany, Cole Hauser, Josh Stewart, Olivia Taylor Dudley, Cory Hardrict, Wallace Langham
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 100 phút

Người Siêu Việt

– Transcendence là phim thuộc thể loại hành động giả tưởng do Wally Pfister  làm đạo diễn. Phim có nội dung xoay quanh một tiến sĩ tài ba Will Caster, ông là một nhà nghiên cứu trong lĩnh vực mới mẽ là trí thông minh nhân tạo. Ý tưởng của việc nghiên cứu đó chính là tạo ra một cổ máy có khả năng nhận thức, tư duy, biểu hiện cảm xúc như con người. Nghiên cứu này của tiến sĩ tạo nên rất nhiều tranh cãi khiến ông trở thành một nhân vật nỗi tiếng, nhưng ngược lại nó cũng tạo thành mối nguy hiểm vô cùng lớn cho tiến sĩ bởi các tên tội phạm có ý đồ xấu.
Những kẻ xấu đó phái người đi ám sát tiến sĩ để lấy công nghệ của ông. Một trong những lần ám sát đó làm ông rơi vào tình trạng liệt nửa người, nhưng chính vì thế vô tình giúp cho ông hoàn thành được công trình nghiên cứu bấy lâu của mình khi bộ não của ông được tích hợp vào cổ máy nhờ hai người bạn thân của ông, chính việc đó khiến nó trở thành một cổ máy với năng lực siêu việt. Nhưng rồi đều tồi tệ nhất đã xãy ra khi cổ máy trở thành một con quỷ khao khát quyền lực vượt ra ngoài sự kiểm soát và không thể dừng lại được nữa.

Người Siêu Việt, phim Người Siêu Việt,  Xem phim Người Siêu Việt, phim Người Siêu Việt Vietsub, phim Người Siêu Việt Thuyết minh, phim Người Siêu Việt HD, phim Người Siêu Việt full HD. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!(Phong).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét