Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

Người Nhện Siêu Đẳng 2: Sự trỗi Dậy Của Người Điện

Phim Người Nhện Siêu Đẳng 2: Sự trỗi Dậy Của Người Điện

Đạo diễn: Marc Webb
Diễn viên: Emily Jean Stone, Sally Field, Paul Giamatti, Dane DeHaan, Andrew Garfield, Jamie Foxx
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 120 phút
Năm phát hành: 2014

Người Nhện Siêu Đẳng 2: Sự trỗi Dậy Của Người Điện

là bộ phim hành động giả tưởng tiếp nối phần một đã nhận được thành công vang dội, phần hai này hứa hẹn sẽ mang đến thành công hơn cả phần trước. Bộ phim tiếp tục xoay quanh người nhện do Andrew Garfield thủ vai, với trọng trách cao cả là bảo vệ sự bình yên cho thành phố New York nhưng người nhện – Peter Parker còn phải làm tròn nhiệm vụ của mình ở trường học.
Khi càng bắt nhiều tội phạm thì Peter càng có thêm nhiều kẻ thù, và những kẻ thù ấy ngày càng mạnh hơn trước. Ở phần này Peter phải đối đầu với một kẻ địch vô cùng lợi hại từ trước đến nay đó chính là Người Điện (Jamie Foxx). Cuộc chiến giữa hai người diễn ra vô cùng hấp dẫn, kịch tính với vô số cảnh quay tuyệt đẹp cùng với những kỹ xảo chắc chắn làm cho quý khán giả hài lòng. Cuộc chiến giữa hai người họ sẽ có kết quả như thế nào? Mời các bạn xem phim.

Người Nhện Siêu Đẳng 2: Sự trỗi Dậy Của Người Điện, phim Người Nhện Siêu Đẳng 2: Sự trỗi Dậy Của Người Điện,  Xem phim Người Nhện Siêu Đẳng 2: Sự trỗi Dậy Của Người Điện, phim Người Nhện Siêu Đẳng 2: Sự trỗi Dậy Của Người Điện Vietsub, phim Người Nhện Siêu Đẳng 2: Sự trỗi Dậy Của Người Điện Thuyết minh, phim Người Nhện Siêu Đẳng 2: Sự trỗi Dậy Của Người Điện HD, phim Người Nhện Siêu Đẳng 2: Sự trỗi Dậy Của Người Điện full HD. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!(Phong).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét