Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

Thành Phố Tội Ác 2

Phim Thành Phố Tội Ác 2

Đạo diễn: Frank Miller, Robert Rodriguez
Diễn viên: Bruce Willis, Rosario Dawson, Eva Green, Josh Brolin, Jessica Alba, Mickey Rourke, Jamie Chung
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 90 Phút
Năm phát hành: 2014

Thành Phố Tội Ác 2

- Sin City: A Dame to Kill For là bộ phim thuộc thể loại hành động kịch tính do hai người là Frank Miller và  Robert Rodriguez cùng làm đạo diễn. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như Bruce Willis, Rosario Dawson, Eva Green, Josh Brolin, Jessica Alba, Mickey Rourke, Jamie Chung….Bộ phim là sự tiếp nối thành công của phần trước và hứa hẹn sẽ thành công hơn cả phấn trước.
Ở phần trước nói về những tên tội phạm khép tiếng A. Marv, Hartigan , Dwight McCarthy, và Nancy. Còn phần này có nội dung xoay quanh một thành phố với đầy rẫy tội ác bắt nguồn từ những tên cảnh sát tham nhũng, vụ lợi cá nhân cùng với những tên tội phạm khép tiếng, không những vậy mà còn có những kẻ kinh doanh bất chính, chúng coi con người như một món hàng để kinh doanh. Số phận của thành phố này sẽ như thế nào? Mời các bạn xem phim!

Thành Phố Tội Ác 2, phim Thành Phố Tội Ác 2,  Xem phim Thành Phố Tội Ác 2, phim Thành Phố Tội Ác 2 Vietsub, phim Thành Phố Tội Ác 2 Thuyết minh, phim Thành Phố Tội Ác 2 HD, phim Thành Phố Tội Ác 2 full HD. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!(Phong).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét