Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Đêm Giao Thừa Ấm Áp

Phim Đêm Giao Thừa Ấm Áp

Đạo diễn: Lê Bảo Trung,
Diễn viên: Lâm Vinh Hải, Trương Quỳnh Anh, Đại Nghĩa, Thân HàThúy
Thể loại: Phim Tình Cảm
Thời lượng: 25 Tập
Năm phát hành: 2014

Đêm Giao Thừa Ấm Áp

 do Việt Nam sản xuất. Là một câu chuyện tình yêu đầy  kịch tính của hai con người thuộc hai thế giới khác nhau, đem lại cho khán giả những tình huống hài hước thú vị, những giây phút lắng động để suy nghĩ về tình người trong xã hội ngày nay. Với sự tham gia diễn xuất của các ngôi sao nổi tiếng như: Lâm Vinh Hải, Thân Thuý Hà, Đại Nghĩa, Trương Quỳnh Anh…Chắc chắn “Đêm Giao Thừa Ấm Áp” sẽ là món quá tết ý nghĩa dành tặng cho khán giả.
Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của một chàng trai vô danh, nghèo hèn có thân phận thấp kém và một cô ca sĩ đang nổi tiếng, sang trọng. Câu chuyện bắt đầu khi chàng trai vô gia cư đang không có nơi trú thân trong những ngày giáp Tết tình cờ anh nhặt được chìa khóa nhà của cô ca sĩ nổi tiếng. Anh quyết định mạo hiểm lén vào nhà cô một cách bí mật. Trong suốt thời gian sống tạm rất ngắn ngủi nhưng với nhiều sự va chạm bi hài của hai người thuộc hai đẳng cấp khác nhau tạo nên những tình tiết hấp dẫn cho bộ phim mang nhiều tiếng cười cho khán giả. Cuối cùng liệu sự trong sáng, những hành động, nghĩa cử cao đẹp có thể giúp hai người hiểu và bao dung cho nhau không khi mà hai người quá khác biệt? Mời các bạn cùng theo dõi bộ phim Đêm Giao Thừa Ấm Áp
Xem phim Đêm Giao Thừa Ấm Áp trọn bộ , phim Đêm Giao Thừa Ấm Áp tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Đêm Giao Thừa Ấm Áp Vietsub , Phim Đêm Giao Thừa Ấm Áp Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét