Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Mua Láng Giềng Gần

Mua Láng Giềng Gần | htv4

Đạo diễn:
Diễn viên: Thanh Nam, Thanh Thủy, Kiều Linh, Thanh Tùng, Ngọc Lan, Hạnh Thúy, Bảo Trí, diễn viên Tường Vy, Phùng Ngọc Huy, Việt Cường, Quỳnh Trang....
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: 36 Tập
Năm phát hành: 2010
phim

Mua Láng Giềng Gần

thuộc thể loại tâm lý, tình cảm gia đình xã hội đan xen nhiều yếu tố hài hước do Việt Nam sản xuất mang lại cho khán giả những trận cười nghiêng ngả được lồng ghép những thông điệp quý báu về tình làng, nghĩa xóm. Giữa cuộc sống hối hả, tấp nập, bôn chen của xã hội ngày nay liệu giá trị tình làng nghĩa xóm tối lửa tắt đèn có nhau có còn nguyên vẹn không?
Bộ phim xoay quanh sự nỗ lực của bốn gia đình sống liền kề nhau trong một khu phố Hòa Bình. Trong đó, gia đình ông Huỳnh và con ông - cô bé Ngọc được xây dựng làm nhân vật trung tâm, hai cha con trở thành sợi dây kết nối mối quan hệ 3 gia đình còn lại với nhau. Ông Huỳnh là một nông dân chất phát, vợ mất sớm, được quyền thừa kế ngôi nhà của bà mẹ vợ ở Khu phố Hoà Bình nên ông quyết định chuyển từ quê lên định cư ở đây. Với mong muốn có được những người hàng xóm thân tình, tốt bụng. Ông nỗ lực để tạo dựng các mối quan hệ mới nhưng mọi việc không đơn giản như ông tưởng. Ngọc là con gái của ông Huỳnh, đang ở độ tuổi 20 xinh đẹp đang là sinh viên năm 3, trường ĐH Kinh Tế. Là một cô gái thông minh, học giỏi, luôn luôn đặt mục tiêu phải học thật giỏi để thoát nghèo. Cô yêu thầm Dũng nhưng không được đáp lại. Thất bại trong mối tình đầu và gặp nhiều khó khăn khi xin việc, khiến Ngọc gần như tuyệt vọng những được sự động viên của cha. Và rồi cô gặp Phong, mọi thứ bắt đầu thay đổi. Để theo dõi diễn biến cuộc sống của bốn gia đình cùng với những câu chuyện tình yêu phức tạp. Mời các bạn cùng theo dõi phim Mua Láng Giềng Gần.

Xem phim Mua Láng Giềng Gần trọn bộ , phim Mua Láng Giềng Gần tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30 . Phim Mua Láng Giềng Gần Vietsub , Phim Mua Láng Giềng Gần Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét