Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Tiêu Môn

Phim Tiêu Môn

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Hoắc Kiến Hoa, Giả Thanh, Trương Mông
Thể loại: Phim Kiếm Hiệp
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2014

Tiêu Môn

 do Trung Quốc sản xuất, nói về những ân oán tình thù đầy gây cấn giữa các nhân vật trong phim, cùng với những câu chuyện tình yêu lãng mạn gặp phải nhiều sóng gió của cuộc đời, ranh giới mong manh giữa sư sống và cái chết của những người trong giang. Với sự tham gia của diễn viên trẻ, sáng giá của điện ảnh Hoa ngữ như Hoắc Kiến Hoa, Lý Kiện, Giả Thanh, Lưu Nhất Hàm, Nghê Đại Hồng, Vương Khánh Tường… chắc chắn sẽ đem lại cho khán giả những giây phút thư giản vô cùng ý nghĩa và thú vị.
Phim lấy bối cảnh thời cuộc đang hỗn loạn vào cuối đời nhà Thanh và những năm đầu Dân Quốc. Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính là Lưu An Thuận là một tiểu sư hiền lành, chân thực nhưng bị kẻ gian hãm hại đến mức phải từ bỏ chức Tổng Tiêu Đầu, rời khỏi kinh thành để lập nghiệp nơi khác. Cuộc sống của anh bị xáo trộn, khi anh gặp và quen biết với nữ thủ lĩnh của thổ phỉ là Lục Dao Đình. Hai người cùng nhau bôn tẩu giang hồ, luôn sát cánh bên nhau vượt qua sóng gió và dần nảy sinh tình cảm với nhau. Nhưng vì Lưu An Thuận luôn duy trì nguyên tắc của 1 tiểu sư và biết cô đã có hôn ước nên An Thuận không dám đối mặt với cô. Nhưng rồi trong quá trình gây dựng sự nghiệp gặp phải nhiều khó khăn, thử thách. Lục Dao Đình vẫn luôn âm thầm bên cạnh giúp đỡ anh. Liệu tình cảm của cô có làm cho An Thuận thông suốt và chịu nhìn nhận tình cảm của mình không? Mời các bạn cùng theo dõi bộ phim Phiêu Môn.

Xem phim Phiêu Môn trọn bộ , phim Phiêu Môn tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Phiêu Môn Vietsub , Phim Phiêu Môn Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét