Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Mùi Vị Hạnh Nhân

Mùi Vị Hạnh Nhân | Htvc

Đạo diễn: Vũ Thái Hòa
Diễn viên: Thanh Trúc, Thái Bình, Nhật Vũ, Mi Minh, Đức Nhã...
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2011
Phim

Mùi Vị Hạnh Nhân

thuộc thể loại tâm lý,tình cảm của đạo diễn Vũ Thái Hòa. Phim mang đến cho khán giả những tình tiết hồi hộp, gây cấn với những mối quan hệ tình cảm phức tạp, những thân phận đầy bí ẩn, những câu chuyện nhiều uẩn khúc…Tất cả làm nên những thước phim đầy kịch tính và thông điệp ý nghĩa mà đạo diễn muốn chuyển tải đến cho khán giả về sự hi sinh và lòng bao dung giữa tình bạn và tình yêu.                                                            
Bộ phim là một câu chuyện khác biệt kể về thế giới ngầm trong vỏ bọc một quán bar. Phim xoay quanh những mối quan hệ phức tạp đầy bí ẩn giữa cô ca sĩ  Khánh Hân, chàng bartender Thái Bình, cô DJ Lan Vy và đặc biệt là chàng trai giang hồ Soái. Năm lên 10 tuổi Soái mồ côi cả cha mẹ bởi cái chết đầy bí ẩn, một tay anh nuôi nấng chăm sóc cho cô em gái và anh trở thành một tay bảo kê có máu mặt trong thế giới ngầm. Câu lạc bộ Fortune nơi em gái của anh là Lan Vy đang làm DJ tại đây. Cô yêu đơn phương chàng trai bartender hào hoa nhưng rất tài năng chính là Thái Bình. Câu chuyện bắt đầu trở nên rắc rối khi có sự xuất hiện của cô ca sĩ có giọng hát ngọt ngào Khánh Hân. Từ sự ngưỡng mộ và sau đó là đồng cảm, Khánh Hân dần yêu chàng trai giang hồ Soái. Nhưng éo le thay cô ruột của Khánh Hân, bà Kim Loan cũng đem lòng yêu mến Soái. Và cô không hề biết Thái Bình bắt đầu cảm thấy xao xuyến mỗi khi nhìn cô. Mọi chuyện bắt đầu trở nên đầy kịch tính, khi Lan Vy cùng Khánh Hân vô tình phát hiện ra thân thế thực sự của mình và nguyên nhân cái chết năm xưa của ba mẹ Soái. Tấm màng bí mật đang dần dần được hé lộ. Mời các bạn cùng theo dõi phim Mùi Vị Hạnh Nhân.

Xem phim Mùi Vị Hạnh Nhân trọn bộ , phim Mùi Vị Hạnh Nhân tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30 . Phim Mùi Vị Hạnh Nhân Vietsub , Phim Mùi Vị Hạnh Nhân Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét