Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

Tân Tuyệt Đại Song Kiều

Phim Tân Tuyệt Đại Song Kiều

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Lâm Chí Dĩnh, Tô Hữu Bằng, Lý Ỷ Hồng, Trần Đức Dung,Trịnh Gia Dĩnh, Vu Lợi,
Thể loại: Phim Kiếm Hiệp
Thời lượng: 40 Tập
Năm phát hành: 1999

Tân Tuyệt Đại Song Kiều

 do Trung Quốc sản xuất. Nói về những ân oán tình thù, những âm mưu thủ đoạn thâm hiểm, sự ghen tuông ích kỷ dẫn đến sự mù quáng trong tình yêu. Vơi những cảnh quay hoành tráng, những màn đấu võ đẹp mắt được thể hiện bởi dàn diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Hoa Ngữ hiện nay như Tô Hưũ Bằng, Lâm Chí Dĩnh, Lý Ỷ Hồng, Trần Đức Dung, Trịnh Gia Dĩnh, Vu Lợi….Chắn chắn sẽ mang đến cho khán giả những thước phim đẹp và vô cùng hấp dẫn.
 
Mọi câu chuyện đều bắt nguồn từ lòng hận thù, ích kỷ của Yên Nguyệt cung chủ. Năm xưa, Yến Nam Thiên vì thiên hạ nên đã bỏ rơi Yên Nguyệt và có con với một nô tì trong Minh Nguyệt Cung. Vì quá yêu nên đâm ra hận thù, Yên Nguyệt hận tình yêu và không tin vào bất kỳ người đàn ông nào cả. Yên Nguyệt là người sáng lập ra Di Hoa Cung. Sư muội của Yên Nguyệt là Liên Tinh vô tình cứu được Giang Phong - huynh đệ kết nghĩa của Yến Nam Thiên và đem lòng yêu anh, nhưng Giang Phong lại có tình ý với một nô tỳ trong Di Hoa Cung - Nguyệt Nô. Hai người trốn khỏi Di Hoa Cung và bị Yên Nguyệt truy sát. Khi Nguyệt Nô sinh được một cặp song sinh thì Yên Nguyệt tìm đến định giết cả gia đình Giang Phong để trả thù Yến Nam Thiên. Tuy nhiên, Liên Tinh không muốn thấy 2 đứa bé vô tội phải chết đã đưa ra 1 đề nghị cứu 2 đứa trẻ nhưng không ngờ đã tạo nên một bi kịch cho 20 năm sau.....Yên Nguyệt nuôi dạy Hoa Vô Khuyết, còn Tiểu Ngư Nhi thì để lại cho Yến Nam Thiên. Để sau này 2 anh em ruột tàn sát lẫn nhau... Liệu âm mưu của Yên Nguyệt có đạt được không? Hai anh em Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết sẽ như thế nào trước những ân oán tình thù? Mời các bạn cùng thưởng thức bộ phim Tuyệt Đại Song Kiều
Xem phim Tân Tuyệt Đại Song Kiều trọn bộ , phim Tân Tuyệt Đại Song Kiều tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tân Tuyệt Đại Song Kiều Vietsub , Phim Tân Tuyệt Đại Song Kiều Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét