Thứ Bảy, 4 tháng 1, 2014

Đường Về Nhà

Đường Về Nhà | Vtc1

Đạo diễn: Moon Bo Hyun
Diễn viên: Choi Min-Hwan, Jang Shin Young, Lee Sang Woo, Otani Ryohei, Park Hye Won, Shim Hyung Tak,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 46 Tập
Năm phát hành: 2013
phim

Đường Về Nhà

do Hàn Quốc sản xuất đang thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả màn ảnh nhỏ. Bởi những câu chuyện tình ấm áp, nhẹ nhàng, sâu lắng đi vào lòng người, những mối quan hệ đau khổ trước sự chia li. Phim như một cuộc hành trình đầy khó khăn và nước mắt để đi tìm hạnh phúc thật sự và không đâu khác đó chính là gia đính. Đấy chính là thông điệp giàu giá trị nhân văn mà bộ phim muốn gửi đến khán giả.
Phim là câu chuyện xoay quanh về cuộc đời của người phụ nữ tên Han Soo-in có cuộc sống hôn nhân không trọn vẹn. Trải qua những mối tình đầy nước mắt và cuộc đời nghiệt ngã đầy rẫy nhưng đau khổ đè lên đôi vai bé nhỏ của cô. Thời còn là sinh viên đại học cô đem lòng yêu Hyeon-soo. Hai người có với nhau những khoảng khắc hạnh phúc và lãng mạn. Nhưng do số phận, Soo In phải lập gia đình người mà cô không yêu. Không lâu sau Soo In đã ly dị và cô sống khép mình không yêu ai nữa. Nhưng định mệnh cho cô gặp lại mối tình đầu từ thời đại học của mình Hyeon-soo. Liệu đó có phải là tình yêu đích thực của cô không?

Xem phim Bí Mật Seoul trọn bộ , phim Bí Mật Seoul Em tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30 . Phim Bí Mật Seoul Vietsub , Phim Bí Mật Seoul Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét