Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

Bao Thanh Thiên - Thông Phán Kiếp

Bao Thanh Thiên - Thông Phán Kiếp | Htvc

Đạo diễn: Lưu Lập Lập, Lý Sài Năng
Diễn viên: Kim Siêu Quần, Hà Gia Kính, Phạm Hồng
Thể loại: Phim Kiếm Hiệp,
Thời lượng: 11 Tập
Năm phát hành: 2007
Phim

Bao Thanh Thiên - Thông Phán Kiếp

do Trung Quốc sản xuất. Nói về vụ án kinh điển làm tổn hại nghiêm trọng đến tình hình tài chính của triều đình lúc bấy giờ. Cùng với tài xử án, phán đoán như thần và sự công chính liêm minh không hề sợ cường quyền ác bá của Bao Chửng làm nên những tình huống gây cấn, lôi cuốn và hấp dẫn  đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả màn ảnh nhỏ.                                                       
Bộ phim xoay quanh Khai Phong Phụ với vụ án kinh điển Thống Quan Kiếp. Thông Phán là chức quan thời Bắc Tống chuyên đi khảo sát và quản lý các Tri Châu. Một điều vô cùng lạ là các Thông phán được triều đình phái tới Đặng Châu nhậm chức điều bị sát hại đầy bí ẩn. Một thông quan mới được bổ nhiệm tên là Đường Chân. Anh là môn sinh của Bảo Chửng. Đường Kỳ cha anh vốn là bạn đồng nghiệp với Bao Chủng. Nên Đường Chân được Bao Chủng quan tâm và lo lắng nên đã hạ lện cho Triển Chiêu hộ tống anh đến Đặng Châu. Khi đến nơi thì anh biết được tri châu phú thương Lý Khôn cấu kết với quan thương làm chuyện sai trái, tham ô phi pháp và đúc tiền đồng giả. Biết sự việc sắp bị bại lộ nên Lý Khôn sai thuộc hạ hãm hại Đường Chân và Bao Chửng. Để hòa mình cùng Bao Chửng xử lí vụ án kinh điển này. Mời các bạn cùng thưởng thức bộ phim Bao Thanh Thiên - Thông Phán Kiếp.

Xem phim Bao Thanh Thiên - Thông Phán Kiếp trọn bộ , phim Bao Thanh Thiên - Thông Phán Kiếp tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30 . Phim Bao Thanh Thiên - Thông Phán Kiếp Vietsub , Phim Bao Thanh Thiên Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét