Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

Ánh Ban Mai

Ánh Ban Mai | Vctv2

Đạo diễn: Đặng Tất Bình
Diễn viên: Ái Châu, Bích Hằng, Diễm Châu, Khương Thịnh, Ngân Quỳnh, Thanh Điền, Trung Dũng
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2013
phim

Ánh Ban Mai

của đạo diễn Đặng Tất Bình do Việt Nam sản xuất. Phim cho khán giả một cái nhìn chân thực và mới mẻ về những góc khuất của thế giới nghệ thuật giải trí đầy hào nhoáng. Một thế giới đầy rẫy những cạm bẩy, những cám dỗ, cùng với sự tranh giành, ganh đua ghen ghét nhau của những người trong giới…. làm cho bộ phim trở nên đầy kịch tính, gây cấn và hấp dẫn thu hút được đông đảo sự quan tâm và theo dõi của khán giả.
Nội dung bộ phim xoay quanh cuộc đời của cô giá trẻ tên Ban Mai, là một cô gái có tâm hồn trong sáng ngây thơ, tính tình vui vẻ, đáng yêu. Cô có niềm đam mê về thời trang và điện ảnh, nên cô quyết tâm đeo đuổi đam mê bằng khả năng của mình mặc dù cô là người có xuất thân giàu có. Với tính cách hồn nhiên, cô có một mối tình đẹp với một đạo diễn đẹp trai, nổi tiếng - Lâm Hoàng Định. Nhờ vào vẻ đẹp xinh xắn và cá tính cô được một công ty người mẫu lựa chọn.  Và trên sàn diễn Ban Mai đã thật sự tỏa sáng và được nhiều người yêu mến. Chính sự tỏa sáng của cô đã làm cho Phù Dung - một ngôi sao chủ chốt của công ty tức giận. Phù Dung phát hiện ra Ban Mai chính là chị em cùng cha khác mẹ với mình. Ghen tức với cuộc sống hạnh phúc cảu Ban Mai, lo sợ vị trí của mình sẽ bị cướp mất và bị ám ảnh của quá khứ khi thiếu thốn tình cảm yêu thương từ nhỏ, bị người đời khinh miệt đã biến Phù Dung trở thành một người ích kỷ và độc ác đầy toan tính. Cô tìm mọi cách, dùng mọi thủ đoạn để hảm hại Ban Mai nhưng Ban Mai vẫn không hề hay biết và xem Phù Dung như một người chị đi trước. Để rồi khi bị mất tất cả từ các cơ hội trình diễn thời trang đến vuột mất cơ hội đóng phim và đau đớn nhất là khi cô bị cướp mất người mà cô yêu thương - đạo diễn Lâm Hoàng Định. Lúc này cô mới dần nhận ra mọi việc. Để theo dõi hành trình cuộc đời đầy chông gai của gái trẻ giàu nghị lực. Mời các bạn đón xem bộ phim Ánh Ban Mai.


Xem phim Ánh Ban Mai trọn bộ , phim Ánh Ban Mai tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30 . Phim Ánh Ban Mai Vietsub , Phim Ánh Ban Mai Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét