Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

Quý Bà Lắm Chiêu

Quý Bà Lắm Chiêu | Sctv7

Đạo diễn: Nguyễn Mạnh Hà
Diễn viên: NSƯT Kim Xuân, Trung Dũng, Kinh Quốc, Lê Khánh, Ngọc Lan, Minh Luân.
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2013
Phim

Quý Bà Lắm Chiêu

của đạo diễn Nguyễn Mạnh Hà thuộc thể loại phim tâm lý tình cảm nói về những câu chuyện về tình cảm gia đình, những câu chuyện rắc rối của các cặp vợ chồng trẻ được thể hiện bời dàn diễn viên nổi tiếng và tài năng như: NSƯT Kim Xuân, Trung Dũng, Kinh Quốc, Lê Khánh, Ngọc Lan, Minh Luân…..chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn những tình huống dở khóc dở cười và đầy kịch tính.                                                        
Phim như một câu chuyện kể về cuộc sống của một gia đình ba thế hệ đầy mâu thuẫn của bà mẹ đơn thân tên Thiên Nga – một người phụ nữ bản lĩnh sâu sắc, có lối tư duy rất hiện đại, bà có 2 người con trai và 1 cô con gái. Vì các con đều đã trưởng thành, nên bà quyết định dành thời gian cho bản thân mình. Bà tham gia các lớp khiêu vũ, mặc trang phục rất trẻ trung và xì tin. Những cặp vợ chồng trẻ với tính cách trái ngược nhau Đại Bàng hiền lành nhu nhược với người vợ thông minh lanh lợi do Kim Khánh thể hiện, Văn Công chàng trai đào hoa cùng với cô vợ có tính tình sốc nổi hay ghen do Ngọc Lan thể hiện, cùng với chuyện tình đầy sóng gió của đứa em Út Họa Mi….làm cho bộ phim trở nên đầy kịch tính khi đề cập đến những mâu thuẫn trong gia đình giữa mẹ chồng và nàng dâu, giữa chị dâu và em chồng khi họ cùng sống chung trong một mái nhà.


Xem phim Quý Bà Lắm Chiêu trọn bộ , phim Quý Bà Lắm Chiêu tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30 . Phim Quý Bà Lắm Chiêu Vietsub , Phim Quý Bà Lắm Chiêu Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét