Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

Thất Tiên Nữ

Phim Thất Tiên Nữ

Đạo diễn: Từ Văn Nhạn
Diễn viên: Tử Thân, Dương Nhuệ, Lục Tiểu Linh Đồng, Ngô Việ
Thể loại: Phim Thần Thoại
Thời lượng: 54 Tập
Năm phát hành: 2000

Thất Tiên Nữ

 là một bộ phim thần thoại cổ trang của đạo diễn Từ Văn Nhạn do Trung Quốc sản xuất. Nói về bảy nàng tiên nữ xinh đẹp con của Vương Mẫu nương nương. Phim được dựa theo truyền thuyết dân gian của Trung Quốc Thiên Tiên Phối. Phim mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc về câu chuyện tình yêu cảm động vượt qua mọi sóng gió, khó khăn và thử thách, vượt qua mọi ranh giới để đến với nhau. Hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những giây phút thư giản thoải mái và vô cùng thú vị.
 
Xuyên suột bộ phim là hành trình đi tìm hạnh phúc của 2 con người ở hai thế giới khác nhau. Trong một lần dạo chơi dưới trần gian, Nàng tiên út gặp và yêu chàng trai thật thà Đổng Vĩnh. Sau khi về trời vì quá nhớ thương Đổng Vĩnh, nàng lại tìm cách hạ phàm để được gặp chàng. Các nàng tiên còn lại vì thương em, đã bao che cho cô. Thật không may khi hội bàn đào ba năm mới tổ chức một lần lại chính là ngày nàng tiên út hạ phàm. Vũ khúc Cát Tường của bảy vị công chúa lại thiếu mất một nhân vật quan trọng của Thất công chúa Tử Nhi. Trong cái rủi có cái may, chỗ trống đó được che lấp bởi ân nhân Sao Chổi. Vì muốn thoát khỏi số phận hẩm hiu luôn bị xua đuổi và khinh miệt Sao Chổi nuôi ý trí muốn trở thành Thượng Tiên. Nên Sao Chổi bị mờ mắt và dấn thân vào con đường tội lỗi. Vì muốn lập đại công, Sao Chổi đã nhiều lần hãm hại Thất tiên nữ. Các nàng tiên còn lại vì thương em nên cũng rơi vào âm mưu độc ác của âm thực vương và sao chổi. Liệu tà có thắng được thiện? Chuyện tình yêu của Thất tiên nữ và Đổng Vĩnh sẽ ra sao? Mời các bạn cùng thưởng thức bộ phim Thất Tiên Nữ
 
Xem phim Thất Tiên Nữ trọn bộ , phim Thất Tiên Nữ tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Thất Tiên Nữ Vietsub , Phim Thất Tiên Nữ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét