Thứ Bảy, 26 tháng 7, 2014

Phim Nhóc Nicolas 2

Nhóc Nicolas 2 | Little Nicolas 2

Đạo diễn: Laurent Tirard
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Châu Âu
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014

Phim Nhóc Nicolas 2

là một bộ phim chiếu rạp do Pháp sản xuất. Tiếp nối sự thành công của bộ phim Nhóc Nicolas sản xuất vào năm 2009 thu về khoản doanh thu lớn. Đạo diễn đã tiếp tục với hình tượng nhân vật cậu bé nhóc Nicolas đáng yêu. Bộ phim hài hơi ngớ ngẩn từ Pháp đứng đầu doanh thu phòng vé của Pháp trong năm 2009, trở thành một hiện tượng địa phương. Nó được thuật lại bởi Nicolas (Maxime Godart), một cậu bé tám tuổi vô cùng hạnh phúc với yêu thương, cha mẹ lẩm cẩm của mình và một nhóm đầy màu sắc của bạn bè.Kỳ nghỉ hè chết cười của Nhóc Nicolas 2
Nhóc Nicolas 2 Dường như cuộc sống không thể nào cải thiện - cho đến khi Nicolas lén vào folks của mình và đoán rằng mẹ đang mang thai. Sợ hãi, anh hình dung một kịch bản mà một đứa bé trai mới đến và chèn ép anh ta ra khỏi nhà, để lại cha mẹ không có thời gian để chăm sóc cho anh. Nicolas và bạn bè của mình sau đó nấu lên một loạt các chương trình tự nhiên để xử lý của em bé. ~ Nathan Nam, Rovi. Cậu chuyện xảy ra khi kỳ nghĩ hè kết thúc. Cũng nhờ kỳ nghỉ tại bãi biển mà cậu bé đáng yêu Nicolas không khó khăn để có thể thêm nhiều người bạn mới.  Nhóc Nicolas 2 Đạo diễn Laurent Tirard sẽ cho người xem những điều thú vị mới tiếp theo mời các bạn cùng xem phim.
Ảnh minh họa
Xem phim Nhóc Nicolas 2 trọn bộ , phim Nhóc Nicolas 2 full hd. Phim Nhóc Nicolas 2 Vietsub , Phim Nhóc Nicolas 2 Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/nhoc-nicolas-2-little-nicolas-2-11308.html#sthash.zXfXVcgB.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét