Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Phim Mad Max: Fury Road

Mad Max: Fury Road | Trọn Bộ

Đạo diễn:
Diễn viên: Hugh Keays-Byrne, Nathan Jones, Zoe Kravitz, Riley Keough, Rosie Huntington-Whiteley, Abbey Lee Kershaw, Courtney Eaton.
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động,Phim Viễn Tưởng,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 130 Phút
Năm phát hành: 2015

Phim Mad Max: Fury Road

 là một bộ phim hậu nạn của ngày tận thế. Những gì bạn thấy trong đoạn trailer trên chỉ là một đoạn của khối lớn của đoạn phim chiếu trong Comic-Con. Cả hai phiên bản bao gồm cùng một phần của bộ phim (cảnh mở đầu của Max (Tom Hardy) trong một cuộc rượt đuổi - sau đó một chuỗi sau của Furiousa Charlize Theron trong một cuộc rượt đuổi điên chạy nhanh hơn marauders cùng một người đã bị giam cầm Max. Tuy nhiên, trong bảng điều khiển Comic-Con chúng tôi đã nhận thấy một vết cắt dài mảnh lớn đuổi theo bộ qua cơn bão sa mạc; không cần phải nói, những thứ có được đẫm máu và điên trên toàn bộ một mức độ khác sét một lần holocaustic và lốc xoáy bắt đầu giật lên xe và làm cho chúng máu mưa và bắn xuống trên những người vẫn còn bị cuốn vào cuộc săn đuổi. 
Trong khi đó, Max giải phóng mình khỏi bị giam cầm và cố gắng để nhảy từ marauders vào sự an toàn của "chiến tranh giàn khoan" tàu chở dầu xe tải Furiousa của. Một hình thức quan hệ đối tác mong manh sau đó.Đó chắc chắn là một sản phẩm George Miller thông qua và thông qua, với các bức ảnh và hình ảnh mà không có giám đốc khác có khả năng sẽ đặt lại với nhau. Nó cũng không phức tạp; Miller công khai tuyên bố rằng thiết kế là không có kịch bản, chỉ là tiền đề của một cảnh rượt đuổi dài, và rất nhiều toàn bộ viết kịch bản (phong cách truyện tranh) để giúp hướng dẫn họ.

Xem phim Mad Max: Fury Road trọn bộ , phim Mad Max: Fury Road full hd. Phim Mad Max: Fury Road Vietsub , Phim Mad Max: Fury Road Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/mad-max-fury-road-tron-bo-11317.html#sthash.TkpqLFYN.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét