Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Phim Ngôi Làng Tử Khí

Ngôi Làng Tử Khí | Closed Door Village

Đạo diễn: Xing Bo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Kinh Dị,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014

Phim Ngôi Làng Tử Khí

là một bộ phim do Trung Quốc sản xuất. Bộ phim được chiếu rạp vào tháng 8. Một công ty kỹ thuật ban đầu được lên kế hoạch để xây dựng một con đường ở một ngôi làng miền núi xa xôi ở Hà Nam, nhưng sự thay đổi tạm thời có kế hoạch bỏ qua làng. Trước đây, công ty đã được lệnh phải đi đến một hợp đồng kỹ sư mưa phùn địa phương, nhưng đột nhiên mất tích. Ngôi Làng Tử Khí  Ông chủ không trung thực gửi kỹ sư Hu Donghai (Chen Yifei đồ trang trí) và trợ lý Su Mu (Liang đồ trang trí) để địa phương, hai xe bị phá vỡ nửa chừng bên ngoài.
Giữa đêm, hoang dã nơi xa xôi, là không biết làm thế nào để làm, hai phát hiện ra rằng từ "làng ga" đá, rất vui mừng để đi tìm làng. Tuy nhiên, tình hình là làng rất lạ, nhìn xung quanh để xem một con số, flitting ở khắp mọi nơi, kỳ lạ. Su Mu đã vào một chiếc ghế bành sau khi kỳ lạ bất tỉnh, sau đó nhìn thấy một Tokai mặc áo trắng, trang bị dao phay người phụ nữ. Ngôi Làng Tử Khí  Tìm kiếm một nơi để giải quyết xuống tạm thời ở Biển Đông Trung Quốc, không biết những gì sẽ chờ đợi kinh nghiệm khủng khiếp của mình. Bộ phim có sự tham gia của các đạo diễn Xing Bo. Bộ phim dài 90 phút sẽ cho khán giả những phút giây lo sọ bở thể loại phim kinh dị này.

Xem phim Ngôi Làng Tử Khí trọn bộ , phim Ngôi Làng Tử Khí full hd. Phim Ngôi Làng Tử Khí Vietsub , Phim Ngôi Làng Tử Khí Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/ngoi-lang-tu-khi-closed-door-village-11263.html#sthash.dntWEMC4.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét