Thứ Bảy, 24 tháng 5, 2014

Phim Kỷ Nguyên Anh Hùng 3

Kỷ Nguyên Anh Hùng 3 | Ant Man

Đạo diễn: Edgar Wright
Diễn viên: Paul Rudd, Michael Douglas, Evangeline Lilly, Michael Pena, Patrick Wilson
Thể loại: Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 113 Phút
Năm phát hành: 2014

Ant Man một bộ phim khoa học viễn tưởng nói về một nhà khoa học Hank Pym quyết định trở thành một siêu anh hùng sau khi phát minh là được một loại hợp chất có thể thay đổi cơ thể của con người theo Gen của các loại con trùng và co thể điều khiển chúng thông qua một  chiếc mũ kim loại Phim

Kỷ Nguyên Anh Hùng 3

 có thể kết nối tới não và dung hoà được với hợp chất Pym trở thành siêu phàm, qua nhiều lần nghiên cứu thất bại Hank Pym quyết tâm sử dụng cơ thể của mình để tim những thuốc mà ông đã phát minh ra.
Sau nhiều loạt clip trailer được Marvel Studio tung lên trên mạng với những canh quay cho ta thấy sức mạnh siêu phàm của Ant Man không khiến các khán giả thêm tò mò về nội dung của bộ phim, Phim Kỷ Nguyên Anh Hùng 3 chắc chắn một điều Ant Man sẽ trở thành cơn sót trong mùa hè oi bức này.
Nhập mô tả cho ảnh
Bộ phim do đạo diễn Edgar Wright phụ trách chỉ đạo thực hiện, bộ phim còn có sự tham gia của những sao lớn tron các loạt phim bom tấn của Marvel như Paul Rudd, Michael Douglas, Phim Kỷ Nguyên Anh Hùng 3 Evangeline Lilly, Michael Peña và Patrick Wilson....Đây là tâm huyết hết mấy năm với kinh nghiệm làm đạo diễn của mình trước khi cất bước rời khỏi Marvel của Edgar Wright. Hy vọng rằng bộ phim này sẽ mang lại cho người xem nhiều công nghệ tiên tiến và những giây phút giải trí thật thoải mái.


Xem phim Kỷ Nguyên Anh Hùng 3 tập 1-2-3-4-5 -6-7-8-9-10 -11-12-13-14-15 -16-17-18-19-20- 21-22-23-24-25 -26-27-28-29-30. Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Hải)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét