Thứ Bảy, 24 tháng 5, 2014

Phim Tôi Đã Thuê Một Người Tình

Tôi Đã Thuê Một Người Tình | Btv1

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Hứa Vỹ Ninh, Vương Hựu Thắng, Tiểu Huân, Kha Hữu Luân, Lý Khang Nghi, Trần Đức Liệt, Lâm Mỹ Tú, Vạn Vĩ Kiều
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Đài Loan
Thời lượng: 40 Tập
Năm phát hành: 2014

Tôi Đã Thuê Một Người Tình

 một bộ phim tình cảm do Đài Loan sản xuất bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của Hạo Minh và Kỷ Tình, Phim Tôi Đã Thuê Một Người Tình cả hai đểu có một mói tình sâu đập suốt 8 năm. Hạo Minh đã nhiều lần suy nghỉ và cầu hôn Kỷ Tình nhiều lần tình đến chuyện hôn nhân để cả hai bắt đầu xây dựng gia đình nhỏ dành riêng cho mình.
Nhưng đối với Kỷ Tình viêc hôn nhân là sự gàn buộc giữa cả hai nên cô rất sợ nên đã từ chối khiến cho Hạo Minh mủi lòng vì sợ Hạo Minh chỉ xem tình cảm này là món Phim Tôi Đã Thuê Một Người Tình quà để mừng ngày Hạo Minh hoàn thành sự nghiệp. Vì thế Kỷ Tình nhờ một cô bạn thân San San quyến rủ vị hôn phu của mình để thử thách tình cảm Hạo Minh có thật sự chung tình với cô hay không, nhưng Kỷ Tình nào ngờ với một gương mặt hiền lành và xinh đẹp như San San lại chính là kẻ đã phá hoại hạnh phúc của cô và muốn chinh phục trái tim tình yêu nồng nhiệt của Hạo Minh.

Bộ phim là tiêu để hot cho các giới teen bây giờ luôn đa nghi về tình cảm chân thành mà  vô tình đanh mất đi nó, bộ phim còn có  sự tham gia của các diễn viên Hứa Phim Tôi Đã Thuê Một Người Tình Vỹ Ninh, Vương Hựu Thắng, Tiểu Huân, Kha Hữu Luân, Lý Khang Nghi, Trần Đức Liệt, Lâm Mỹ Tú, Vạn Vĩ Kiều,...hứa hẹn sẽ mang lại cho người xem với những giây phút giải trí thật là vui vẻ.


Xem phim Tôi Đã Thuê Một Người Tình tập 1-2-3-4-5 -6-7-8-9-10 -11-12-13-14-15 -16-17-18-19-20- 21-22-23-24-25 -26-27-28-
29-30. Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Hải)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét