Thứ Bảy, 24 tháng 5, 2014

Phim Chuyện Tình Harvard

Chuyện Tình Harvard | Love Story In Harvard - VTV2

Đạo diễn: Lee Jang Soo, Lee Jin Suk
Diễn viên: Kim Rae Won, Kim Tae Hee, Lee Jung Jin, Kim Min
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 16 Tập
Năm phát hành: 2014

Chuyện Tình Harvard

 một cậu chuyện tình ở xứ kim chi bắt đầu với câu chuyện của 3 người bạn trong chuyến du học tại trưởng đại học danh tiếng Harvard, cả 3 người họ là Kim Hyun Woo một sinh viên năm nhất khoa luật không giỏi tiếng anh cho lắm và gia đình củng rất khó khăn mới đưa anh được sang nước ngoài du học,
Phim Chuyện Tình Harvard Lee Soo In một cô gái nhân hậu với lòng thương người cô luôn có ước mơ trở thành một bác sĩ tài giõi để chửa trị cho những người co hoàn cảnh nghẻo khổ như gia đình cô, vì thế ước mơ ấy luôn ẩm ủ trong lòng và nó củng chính là nguồn động lực thúc đẩy cô vượt qua những khó khăn để thay đổi cuộc sống hện tại, Phim Chuyện Tình Harvard chỉ riêng Hong Jung Min là một thanh niên xuất than trong một gia đình co danh thế nhất tại Seoul.

Cả ba cùng học chung trường Harward và vô tình một ngày cả hai người Kim Hyun Woo và  Hong Jung Min gặp Lee Soo In nhưng một vị thiên thần trong sáng nên cả hai chàng trai quyết tâm cưa ngã Soo In. Nhưng hiện tại Lee Soo In chưa muốn bắt đầu chuyện yêu đương nên rạt tình cảm của hai chàng trai sang một bên để chú tâm vào sự nghiệp.Phim Chuyện Tình Harvard  Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên nỗi tiếng như Kim Rae Won, Kim Tae Hee, Lee Jung Jin, Kim Min...Chắc chắn bộ phim tình cảm Chuyện Tình Harvard sẽ mang lại nhiều cảm xúc và bài học quý giá đến với người xem.

Xem phim Chuyện Tình Harvard tập 1-2-3-4-5 -6-7-8-9-10 -11-12-13-14-15 -16-17-18-19-20- 21-22-23-24-25 -26-27-28-29-30. Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Hải)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét