Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Phim Cuộc Hẹn Tử Thần

Cuộc Hẹn Tử Thần | HTV2

Đạo diễn:
Diễn viên: Âu Dương Chấn Hoa, Xa Thi Mạn, Raymond Lam, Gigi Wong
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Châu Á
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2011

Phim Cuộc Hẹn Tử Thần

là bộ phim do Hong Kong sản xuất. Bộ phim xoay quanh một bác sĩ chăm sóc và dược học đánh giá cao. Cách đây vài năm, ông tình cờ gặp Fong Siu Fong trong một cơ hội gặp gỡ và đó là tình yêu từ cái nhìn đầu tiên. Fong mình, bị dị ứng da để "công cụ", và điều này đã ảnh hưởng đến sinh kế của cô kể từ khi những người hiểu biết. Không biết rằng Fong, Kông bắt đầu phát triển một loại thuốc mới được thiết kế để chống lại dị ứng da của mình. Ba năm sau, Tiến sĩ O đâm sầm vào Fong một lần nữa, và đã sẵn sàng để thú nhận tình yêu của mình, nhưng cùng đến một nhân vật bí ẩn, Toi Fung, người dường như là một cái gì đó hơn con người.
Tiến sĩ O sớm phát hiện ra rằng sự xuất hiện Toi Fung có thể không chỉ là thù địch, động cơ của ông có thể nham hiểm hơn bao giờ ông có thể. TVB phát hành bộ phim dưới sự giám sát ở đây. Vì vậy, là câu chuyện phiêu lưu mạo hiểm? Không thực sự, nó thực sự chỉ là trả thù, trả thù và tất cả là một phần thúc đẩy bởi ảo tưởng. Là hướng mạo hiểm sau đó. Ngay cả khi nó là trả thù trả thù trả thù, nó có thể mở ra để hồi hộp, vì vậy ban đầu và vì vậy không thể đoán trước rằng nó lá khán giả bị sốc và sợ hãi. Không, không phải ở đây.

Xem phim Cuộc Hẹn Tử Thần trọn bộ , phim Cuộc Hẹn Tử Thần tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Cuộc Hẹn Tử Thần Vietsub , Phim Cuộc Hẹn Tử Thần Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/cuoc-hen-tu-than-htv2-11595.html#sthash.RB9lepyt.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét