Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Phim Tứ Giác Tình Yêu

Tứ Giác Tình Yêu | 4 in Love

Đạo diễn: Thích Kỳ Nghĩa
Diễn viên: Trần Hào, Xa Thi Mạn, Huỳnh Đức Bân, Kim Cương
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Châu Á
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2011

Phim Tứ Giác Tình Yêu

là một bộ phim do Hong Kong sản xuất. Bộ phim Tứ Giác Tình Yêu có sự tham gia của các diễn viên Trần Hào, Xa Thi Mạn, Huỳnh Đức Bân, Kim Cương. Tùng Hội Yiu , Chloe ( Xa Thi Mạn ) , là một siêu sao quốc tế , và như là một diễn viên đóng thế công khai cô thăm fan hâm mộ lâu năm của Yu Chun Tùng ( Moses Chan ) , trong bệnh viện và cuộc sống của họ trở nên vướng víu . Các tờ báo lá cải và thức ăn thế giới blog vào nhau để tạo ra ấn tượng rằng hai trong thực tế hẹn hò. Để kiểm soát những tin tức , công ty quản lý của Chloe tạo ra ảo ​​giác về một mối tình lãng mạn sét và nghỉ đều nhanh chóng lên giữa Chloe và Chun Tùng, với Chloe được miêu tả như là bên làm điều sai trái .
Kể từ khi cô 16 tuổi và được phát hiện bởi một ghế sofa tài năng , cuộc sống và sự nghiệp của Chloe đã được dưới sự kiểm soát của cô em họ Tùng Mei Mei , May ( Florence Kwok ) . Để thoát khỏi các thao tác của người chị họ , Chloe thông báo nghỉ hưu từ ngành công nghiệp giải trí. Tuy nhiên, trong thời gian ngắn lãng mạn phải của họ Chloe đã đến để chăm sóc cho Chun Tùng, và tháng sử dụng này để buộc Chloe trở lại ngành công nghiệp giải trí.Trong khi ở nước ngoài Chloe phát hiện ra mức độ của các thao tác của tháng.

Xem phim Tứ Giác Tình Yêu trọn bộ , phim Tứ Giác Tình Yêu tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tứ Giác Tình Yêu Vietsub , Phim Tứ Giác Tình Yêu Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/tu-giac-tinh-yeu-4-in-love-11593.html#sthash.KAazdKNm.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét