Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Phim Đi Về Phía Mặt Trời

Đi Về Phía Mặt Trời | Trọn bộ

Đạo diễn: Lưu Trọng Minh
Diễn viên: Bình Minh, Hoàng Thùy Linh, Thanh Huyền, Thế Lữ, Việt Nga
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2012

Phim Đi Về Phía Mặt Trời

là một bộ phim do Việt Nam sản xuất. Bộ phim Đi Về Phía Mặt Trời là một bộ phim của đạo diễn Lưu Trọng Minh. Bộ phim Đi Về Phía Mặt Trời có sự tham gia của các diễn viên Bình Minh, Hoàng Thùy Linh, Lã Thanh Huyền, Thế Lữ, Việt Nga. Bộ phim nói về sự hiềm khích giữa những ngân hàng với nhau. Sự đối lặp đấu tranh giữa hai ngân hàng Hưng Thịnh và ACB. Bộ phim nói về vấn đề hoạt động tài chính. Đây là một đề tài rất là nóng bỏng vì hiện nay ngành hoạt động ngân đang là một ngành đang có sự phát triển rất cao. Ông Năm là chủ tịch tập đoàn Hưng Thịnh có con trai tên Phong.
Phong là một người có tính cách đối lập hoàn toàn với cha của mình. Tập đoàn của Hưng Thịnh phát triển vượt bật nhờ có sự trợ giúp của một hacker tên Kiên. Phong đang quen Lan và gặp Dương trong một dịp tình cờ. Dương là con gái của chủ tịch tập đoàn ACB. Là một người con gái đầy hiếu thằng và tính cách mạnh mẽ. Từ một mối quan bạn bè thân thiết nhưng vì mối quan hệ tình cảm cùng với sự cạnh tranh trên thương trường Dương đã quyết tâm đấu tranh với Phong cả hai đã đánh mất đi tình cảm bạn bè trước đó. Liệu mối quan hệ giữa họ sẽ ra sao mời quý vị cùng theo dõi bộ phim.

Xem phim Đi Về Phía Mặt Trời trọn bộ , phim Đi Về Phía Mặt Trời tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Đi Về Phía Mặt Trời Vietsub , Phim Đi Về Phía Mặt Trời Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/di-ve-phia-mat-troi-tron-bo-11596.html#sthash.tQhNpSP9.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét