Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Bảy, 3 tháng 5, 2014

Phim Câu Chuyện Tình Buồn

Câu Chuyện Tình Buồn | Trọn bộ

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: Nhiều Tập
m phát hành: 2012

Phim Câu Chuyện Tình Buồn

là một bộ phim do Hàn Quốc sản xuất. Bộ phim xoay quanh K và kem đầu tiên gặp nhau ở trường trung học và cả hai đều là trẻ mồ côi ; K đã bị bỏ rơi bởi mẹ của mình sau khi cha ông qua đời vì bệnh ung thư , người vẫn để lại cho anh một khoản tiền khá lớn của tiền bạc, trong khi Cream mất cả gia đình trong một tai nạn giao thông . Hai trở thành soulmates và đến để chia sẻ một ngôi nhà , mặc dù K đồng hồ chuyển đổi kem từ bạn trai của bạn trai như anh giữ tình cảm của mình cho cô ấy với chính mình. Biết rằng nỗi sợ hãi lớn nhất của Cream là bị bỏ lại một mình, K giữ thực tế là ông bị ung thư bị đầu cuối là một bí mật , và thay vào đó ông thúc giục cô kết hôn với một người đàn ông tốt bụng và khỏe mạnh.
K hỏi vị hôn phu của Joo- hwan để chia tay với anh ta. Vị hôn phu của Joo- hwan của đồng ý với điều kiện K cho phép cô chụp ảnh của anh . Khán giả sau biết rằng kem vô tình biết về bệnh K khi cô mất những gì cô ấy nghĩ là vitamin K , nhưng trên thực tế lại của chúng tôi là thuốc giảm đau cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối. Nó đã được thể hiện trước đó trong bộ phim mà Kem đã hỏi K những gì mong muốn của mình là Kem việc tìm kiếm một người đàn ông tốt và lành mạnh dành cuộc sống của mình với những gì đã được K muốn cho.

Xem phim Câu Chuyện Tình Buồn trọn bộ , phim Câu Chuyện Tình Buồn tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Câu Chuyện Tình Buồn Vietsub , Phim Câu Chuyện Tình Buồn Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/cau-chuyen-tinh-buon-tron-bo-11580.html#sthash.KQAAwrKt.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét