Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Bảy, 3 tháng 5, 2014

Phim Con Gái Mafia

Con Gái Mafia | Vtc9

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Châu Á
Thời lượng: Nhiều Tập
m phát hành: 2014

Phim Con Gái Mafia

là một bộ phim do Hàn Quốc sản xuất. Từng là một trong những người đàn ông đáng sợ nhất của mafia. Với mười chín thú nhận giết người, cánh tay phải của cựu tội phạm Gambino gia đình underboss và John Gotti của con người là xã hội đen thứ hạng cao nhất từ ​​trước đến biến chứng của Nhà nước và làm chứng chống lại các thành viên của gia đình tội phạm cao cấp của mình.Nhưng Karen , Sammy Gravano là một người cha đôi khi khó nắm bắt nhưng luôn luôn yêu thương . Ông luôn hiện diện ở phần đầu của bàn ăn. Ông sống một cuộc sống chạy một công ty xây dựng và một số câu lạc bộ đêm.
Ông ở lại muộn , và đôi khi ông không về nhà cả. Ông đã tổ chức cuộc họp bí mật tại nhà của họ , và có vô số cuộc nói chuyện thì thầm với  đối tác kinh doanh .  Bởi mười hai tuổi , Karen biết ông là một gangster. Và khi cô lớn lên , trong khi các đồng nghiệp của cô lo lắng về quần áo và việc học , cô đã đến mặt đối mặt với tội phạm và giết người. Gravano đã mười chín tuổi khi cha cô quay lưng lại với đám đông và phối hợp với các Feds . Vải của gia đình cô đã xé toạc , và họ đã ngay lập tức bị từ chối bởi các cộng đồng mà họ lớn lên. Đây là câu chuyện về cuộc đấu tranh của con gái để hòa giải hình ảnh của người cha yêu thương của mình với của một Mafioso

Xem phim Con Gái Mafia trọn bộ , phim Con Gái Mafia tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Con Gái Mafia Vietsub , Phim Con Gái Mafia Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/con-gai-mafia-vtc9-11581.html#sthash.iZuTCMwu.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét