Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Bảy, 3 tháng 5, 2014

Phim Bóng Ma Gia Tộc

Bóng Ma Gia Tộc | Sctv 6

Đạo diễn:
Diễn viên: Jean Garcia, unshine Dizon và Jennylyn Vergara Mercado
Thể loại: Phim Kinh Dị,Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Châu Á
Thời lượng: Nhiều Tập
m phát hành: 2014

Phim Bóng Ma Gia Tộc

là một bộ phim truyền hình kinh dị do Philipin sản xuất. Xuất phát từ một cái chết kỳ lạ. khi một bé gái sống trong gia tộc giàu có phát hiện thấy có ma trong ngôi nhà. Điều đặc biệt là tất cả cái bé nhỏ đều thấy. Khi chúng trẻ nói cho người lớn thì chẳng có ai tin đều đó là sự thật. Một đứa bé trong gia tộc thấy được gương mặt của con ma rất giống anh Lona. Và vào đúng 12 giờ đêm thì tiếng mèo kêu, với những tiếng sấm chớp kinh hoàng khiến cho mọi người trong gia tộc đếu phải hoang mang với hiện tượng thiên nhiên bất thường này.
Cả gia tộc chìm trong nổi sợ hãi khi bóng ma luôn xuất hiện xung quanh họ ngay trong cả khi vui chơi hoặc họ đang đi vệ sinh hay đi ngủ họ dần sống trong nỗi hoang mang với những điều bất thường này. Và dần dần nhiều người trong gia tộc điên loạn với những nỗi sợ hãi của những bóng ma. Nguyên nhân dẫn đến điều này là đâu và như thế nào? Và động cơ như thế khiến có những bóng ma sát hại cả gia tộc? Những bí ẩn đó sẽ được tiết lộ khi bạn xem phim bộ phim Bóng Ma Gia Tộc sẽ dẫn lối cho mọi người vào một thế giới bí ẫn của sự hận thù. Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim Bóng Ma Gia Tộc với những tình tiết cực kỳ lôi cuốn và hồi hợp đến phút giây cuối cùng.

Xem phim Bóng Ma Gia Tộc trọn bộ , phim Bóng Ma Gia Tộc tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Bóng Ma Gia Tộc Vietsub , Phim Bóng Ma Gia Tộc Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/bong-ma-gia-toc-sctv-6-11579.html#sthash.NY3k5WXw.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét