Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Tư, 5 tháng 3, 2014

Phim Hậu Cung Châu Hoàn Truyện

Hậu Cung Châu Hoàn Truyện | Vtvcab1

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Thái Thiếu Phân, Tưởng Hân, Trung Tôn Lệ
Thể loại: Phim Dã Sữ,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: Đang Cập Nhật
Năm phát hành: 2012

Phim Hậu Cung Châu Hoàn Truyện

là một bộ phim cổ trang do Trung Quốc sản xuất. Bộ phim Hậu Cung Châu Hoàn Truyện là một bộ phim từng được phát trên kênh HBO nhờ vào đó mà Trung Tôn Lệ trở nên nổi tiếng nhờ vào vai diễn Chân Hoàn của mình đầy cảm xúc. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Thái Thiếu Phân, Tưởng Hân, Trung Tôn lệ. Bộ phim xoay quanh nhân vật Châu Hoàn do Tôn Lệ thể hiện. Châu Hoàn là một cô gái xinh đẹp đầy vẻ phúc hậu. Được vào cung sau cuộc tuyển lựa tú nữ. Châu Hoàn bước vào hoàng cung với đầy rẫy những khó khăn. Nhưng nhờ vào khuôn mặt đầy khả ái cũng như do một gương mặt cô khá giống ái phi của vua Ung Chính rất yêu quý nên Châu Hoàn được Ung Chính cho làm ái phi.
Từ đây cuộc đời của cô bước vào nhưng khung bậc khác nhau của sự thù hận đấu đá lẫn nhau. Trong cung có hai thế lực luôn đối đầu nhau. Một bên là Hoa Phi là một người từng có công lớn trong việc đưa Ung Chính lên ngôi. Một bên là Nghi Tu là hoàng hậu nhưng luôn bị Hoa Phi chèn ép vì Hoa Phi có công lớn hơn. Nhưng kể từ khi Châu Hoàn trở thành ái phi thì thế lực của Hoa Phi không còn và cô cũng đã giúp cho Ung Chính triệt hạ từng thế lực chèn ép Ung Chính. Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim.

Xem phim Hậu Cung Châu Hoàn Truyện trọn bộ , phim Hậu Cung Châu Hoàn Truyện tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Hậu Cung Châu Hoàn Truyện Vietsub , Phim Hậu Cung Châu Hoàn Truyện Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/hau-cung-chau-hoan-truyen-vtvcab1-10970.html#sthash.jp0H6Gi4.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét