Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Tư, 5 tháng 3, 2014

Phim Heels Đáng Yêu Của Tôi

Heels Đáng Yêu Của Tôi | Trọn Bộ

Đạo diễn: An Kil Ho,,Min Yeon Hong
Diễn viên: Han Seung Yeon, Hong Jong Hyun, Jung Ga Eun, Yoon Jong Hoon, Park Jin Joo, Kwon Yong Woon, Kim Ha Kyoon, Jung Yun Joo,
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 10 tập
m phát hành: 2014

Phim Heels Đáng Yêu Của Tôi

là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc dài 10 tập. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Han Seung Yeon,Hong Jong Hyun,Jung Ga Eun,Yoon Jong Hoon,Park Jin Joo,Kwon Yong Woon,Kim Ha Kyoon,Jung Yun Joo. Bộ phim Heels Đáng Yêu Của Tôi là một tác phẩm của hai đạo diễn An Kil Ho,Min Yeon Hong. Bộ phim thuộc thể loại tình cảm lãng mạn của chàng trai và cô gái.Trailer cho thấy một Seungyeon đáng yêu đang yêu ông chủ giám sát mới của cô, do Hong Jong Hyun. Trong khi cô là thiếu kinh nghiệm và sợ tình yêu, anh là kinh nghiệm và hoài nghi của tình yêu.
Nó chắc chắn sẽ thú vị để xem sự tương tác hai nhân vật này và làm thế nào họ thay đổi và ảnh hưởng lẫn nhau.  Ngoài ra, đội ngũ sản xuất phát hành một số hình ảnh của Seungyeon được đưa vào thiết lập bởi Hong Jong Hyun. Cô ấy đang mỉm cười rạng rỡ với những cảnh ngày đầu tiên của cô. Đội ngũ sản xuất cho biết, "Cô ấy hành động tốt, chỉ đạo thông cảm đối với ngày đầu tiên hẹn hò của một tân binh. Xem trên mối quan hệ thú vị của hai người. SBS Plus của mini-bộ phim Heels Đáng Yêu Của Tôi đã phát hành một bản xem trước, có các diễn viên chính Seungyeon KARA và Hong Jong Hyun. Mời Quý vị cùng theo dõi bộ phim.

Xem phim Heels Đáng Yêu Của Tôi trọn bộ , phim Heels Đáng Yêu Của Tôi tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Heels Đáng Yêu Của Tôi Vietsub , Phim Heels Đáng Yêu Của Tôi Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/heels-dang-yeu-cua-toi-tron-bo-10967.html#sthash.cN4Hz6yl.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét