Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Tư, 5 tháng 3, 2014

Phim Huyền Thoại Phương Nam

Huyền Thoại Phương Nam | Trọn Bộ

Đạo diễn: Kaito Nguyễn
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Kiếm Hiệp,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: Nhiều Tập
m phát hành: 2013

Phim Huyền Thoại Phương Nam

là một bộ phim 3D thuộc thể loại kiếm hiệp lịch sử. Bộ phim lấy bối cảnh thời kỳ chiến tranh Tống – Việt. Bộ phim của đạo diễn Kaito Nguyễn. Bộ phim lấy khung cảnh và những nhân vật trong game để làm nên bộ phim. Bộ phim được chia ra làm nhiều phần mỗi tập có những nội dung khác nhau. Bộ phim nói về những cuộc điều tra về cửu âm chân kinh. Ngay sau đó, Huizong vua ra lệnh đưa quân để tiêu diệt ác - giảng dạy khôn ngoan. Thật bất ngờ, trong đó đám mây tổng thể, sau đó vua cá nhân với những thách thức khôn ngoan chủ giảng dạy, hơi thở giết một vài sứ Đức.
Những gì để biết những người ông đã giết chết, có một số võ thuật các môn đệ trao cửa, họ là những người trả thù phe chính, vua đông hơn, đã bỏ trốn sau khi bị thương, trốn trong cằn cỗi. Kẻ thù sau đó ông ta đã giết vợ và các con của mình tại nhà cha mẹ một sạch sẽ. Để tránh còn giết, viết ra những di chuyển của đối phương, cân nhắc phương pháp crack. Khi ông tìm ra, đã hơn bốn mươi năm,. Ông sẽ cảm thấy bản thân nhiều thời gian, ông đã nỗ lực cuộc sống của mình, viết hai khối lượng. Như hoàng đế khắc sách, chặt đầu vua sợ sai lầm, ông đã dành nhiều năm cẩn thận đọc lại vô tình thành thạo trong cách của trường, mà cũng hiểu các môn võ thuật.

Xem phim Huyền Thoại Phương Nam trọn bộ , phim Huyền Thoại Phương Nam tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Huyền Thoại Phương Nam Vietsub , Phim Huyền Thoại Phương Nam Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/huyen-thoai-phuong-nam-tron-bo-10963.html#sthash.vjDzC6hZ.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét