Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Hai, 3 tháng 3, 2014

Lời Hứa Từ Trái Tim

Lời Hứa Từ Trái Tim | Vtc6

Đạo diễn: KhangNang Karrther
Diễn viên: Vandara Joshi vai Nandini, Neena Gupta vai Tiến sỹ – bác sỹ Kalyani Rajadhyaksha, Gaurav Khanma vai Prem, Ayub Khan vai Govind…
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: 55 Tập
Năm phát hành: 2012
Phim

Lời Hứa Từ Trái Tim

sẽ cho chúng ta thấy một khía cạnh khác của đời sống mẹ chồng và nàng dâu khi mẹ chồng Kalyani luôn tìm cách bảo vệ nàng dâu Nandini của mình. Mẹ chồng nàng dâu luôn là đề tài muôn thủa, mỗi một quốc gia mỗi một nền văn hóa luôn luôn tồn tại vấn đề này. Không đi theo lối mòn của những kịch bản cũ. “Lời hứa từ trái tim” mang đến một thông điệp khác hoàn toàn về mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu. ắt đầu khi Prem – con của bác sĩ – tiến sĩ Kalyani gặp và yêu Nandini mặt dù chuyện đó bị phản đối nhưng họ vẫn quyết tâm cưới nhau. Rồi một ngày một đứa bé xuất hiện cùng với lá thư nói rằng Nandini chính là mẹ ruột của cậu bé đó.
Mọi chuyện bắt đầu rối bời nhưng bà Kalyani bắt đầu âm thầm điều tra và giấu mọi người chuyện đó kể cả con trai mình. Bà đưa đứa bé đó vào cô nhi viện và ra sức vung vén cho gia đình. con trai của bác sỹ Kalyani đã có tình yêu sét đánh với cô gái mồ côi Nandini. Mặc dù không được sự đồng ý của nhiều người nhưng với tình yêu mãnh liệt của Prem dành cho Nandini, mọi người đã phải chấp nhận đám cưới của họ. Nhưng với những đồn thổi đã lâu cùng với những cáo buộc đó, mọi người bắt buộc Nandini kiểm tra trinh tiết. Nhưng với lòng nhân từ và tình thương bà đã cho ra một báo cáo hoàn toàn khác với thực tế để bảo vệ Nandini. Nandini có thai trong trạng thái hôn mê mà cô không hề biết. Tiến sỹ Kalyani biết sự thật nhưng không hề trách Nandini vì bà hiểu rằng đó không phải là lỗi của cô, bà vun vén và chuẩn bị mọi thứ cho cuộc sống của Nandini với con trai mình.

Xem phim Lời Hứa Từ Trái Tim trọn bộ , Lời Hứa Từ Trái Tim tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30. Phim Lời Hứa Từ Trái Tim Vietsub, Phim Lời Hứa Từ Trái Tim Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét