Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Hai, 3 tháng 3, 2014

Mật Danh IRIS 2

Mật Danh IRIS 2 | htv2

Đạo diễn: Pyo Min Soo
Diễn viên: Lee Da Hae, Jang Hyuk, Lee Bum Soo, Yoon Joo Sang, Oh Yeon Soo, Im Soo Hyang, Lee Jun...
Thể loại: Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2013
Phim

Mật Danh IRIS 2

tiếp tục câu chuyện ba năm sau khi cái chết của Hyun Jun trong phần "Iris" 1. Câu chuyện tiếp diễn xung quanh cái chết của Hyun Jun và Baek San, người đã bị bắt vì hoạt động trong các tổ chức bí mật Iris. Cựu giám đốc NSS Baek San (Kim Young Chul) đang bị tống giam tại nhà tù NSS, trên một hòn đảo xa bờ. Một chiếc trực thăng yêu cầu được hạ cánh trên đảo và tự xưng là mật vụ của NSS. Được chỉ đạo bởi Ray,chúng cứu thoát Baek San khỏi nhà tù. Nhưng khi trực thăng rời đảo, Baek San đã nhảy ra khỏi trực thăng và rơi xuống biển. Iris 2 hứa hẹn cũng sẽ thu hút không kém gì phần 1 thậm chí còn bom tấn hơn khi cốt truyện được mở rộng ra, các pha hành động sẽ được đầu tư hoành trang hơn kèm theo những chuyện tình lãng mạng
Cũng sẽ phác thảo thêm câu chuyện của Mister Black, người kiểm soát tất cả hoạt động thông qua Baek San. Cựu giám đốc NSS Baek San (Kim Young Chul) đang bị tống giam tại nhà tù NSS, trên một hòn đảo xa bờ. Một chiếc trực thăng yêu cầu được hạ cánh trên đảo và tự xưng là mật vụ của NSS. Sau khi hạ cánh, chúng bất ngờ tấn công những mật vụ của NSS. Ở đó, Baek San bị Yoo Gun thẩm vấn. Anh muốn biết sao ông ta lại quay lại và sao IRIS lại cố gắng giải thoát ông ta, nhưng Baek San im lặng.


Xem phim Mật Danh IRIS 2 trọn bộ , Mật Danh IRIS 2 tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30. Phim Mật Danh IRIS 2 Vietsub , Phim Mật Danh IRIS 2 Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét