Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Hai, 3 tháng 3, 2014

Tuyết Sơn Phi Hồ

Tuyết Sơn Phi Hồ | vtv2

Đạo diễn: Vương Tinh
Diễn viên: An Dĩ Hiên, Chu Ân, Phương Trung Tín,
Thể loại: Phim Kiếm Hiệp,
Thời lượng: 40 Tập
Năm phát hành: 2007
Phim

Tuyết Sơn Phi Hồ

dựa theo truyện kiếm hiệp của Kim Dung. Đặc biệt Chung Hân Đồng (Gillian Chung) sẽ hát một bản nhạc nhưng không biết ở tập nào. Chung Hân Đồng này là ca sĩ trong ban nhạc the Twins của Hồng Kông. Câu chuyện kể về cuộc đời của anh hùng Hồ Phi. Mục tiêu lớn nhất của cuộc đời Hồ Phi là tìm ra kẻ giết chết cha mẹ mình. Bên cạnh anh lúc nào cũng có một hồng nhan tri kỉ là Miêu Nhược Lan. Thế nhưng, cha của người yêu Hồ Phi lại chính là kẻ đã giết chết cha anh. ừ xa xưa, bốn huynh đệ cao thủ nhà Miêu, Điền, Phạm, Hồ trung thành đi theo Sấm Vương Lý Tự Thành lật đổ triều Minh.
Khi Sấm vương thất bại, vì một hiểu lầm mà 3 nhà Miêu, Điền, Phạm cho rằng nhà họ Hồ đã bán đứng Sấm vương. Từ đó các bên kết oán, đổ máu qua nhiều đời. Tuyết Sơn Phi Hồ xảy ra trong bối cảnh tranh giành bảo đao của Sấm Vương Lý Tự Thành vào năm Càn Long thứ 48 đời nhà Thanh..Hồ Phi phải đối mặt với sự thật này như thế nào do TVB thực hiện lại vào năm 1999 với dàn diễn viên trẻ Trần Cẩm Hồng, Xa Thi Mạn, Đằng Lệ Minh, Nguỵ Tuấn Kiệt... và hai diễn viên gạo cội Huỳnh Nhật Hoa, Thiệu Mỹ Kỳ. Hơn một trăm năm trước, vệ sĩ của Sấm Vương gồm họ Hồ, Miêu, Điền, Phạm vì tranh nhau để gây oán thù cho con cháu...

Xem phim Tuyết Sơn Phi Hồ trọn bộ , Tuyết Sơn Phi Hồ tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30. Phim Tuyết Sơn Phi Hồ Vietsub , Phim Tuyết Sơn Phi Hồ Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét