Thứ Bảy, 8 tháng 2, 2014

Phim Tôn Ngộ Không 3 Lần Đánh Bạch Cốt Tinh

Tôn Ngộ Không 3 Lần Đánh Bạch Cốt Tinh | Trọn Bộ

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Cổ Thiên Lạc, Huỳnh Hiểu Minh, Chung Tử Đơn
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: Đang Cập Nhật
m phát hành: 2014

Phim Tôn Ngộ Không 3 Lần Đánh Bạch Cốt Tinh

là một bộ phim chiếu rạp 3D do Trung Quốc sản xuất. Tiếp nối thành công của bộ phim bộ phim 3D Đại Náo Thiên Cung trước chỉ trong 4 ngày ra rạp bộ phim đã thu được hơn 65 triệu đô. Sauk hi kết thúc bộ phim bộ phim đã hé lộ thông tin phần tiếp theo sau sẽ có sự xuất hiện của Cổ Thiên Lạc và Huỳnh Hiểu Minh. Nhưng Chung tử Đơn lại cho biết anh sẽ không tham gia vai Tôn Ngộ Không vì quá vất vả khi vào vai. Bộ phim sẽ tiếp tục với tập hot nhất của bộ phim là Tôn Ngộ Không đánh Bạch Cốt Tinh. Tang tổng thể kinh Phật .
Một ngày , đi đến một ngọn núi, và tôi thấy bầu trời u ám, thung lũng sương mù , Ngộ Không đã bị thuyết phục phải có một con quái vật . Ông vẽ một vòng tròn trên mặt đất, cho lợn , chủ bảo vệ trong vòng tròn để nghỉ ngơi , ông đã đi để có được một tình hình thực tế , cách chọn một số trái cây để ăn. Núi trong việc thực hành Thiên niên kỷ của trắng, quan chức nói với chúng tôi , cô nghe nói rằng ăn uống có thể sống mãi mãi, và cô thiết kế việc bắt giữ ba nhà sư . Lần thứ hai, cô đã trở thành phụ nữ nạng đến từ núi, được công nhận thay đổi, di chuyển thanh và đánh bại , thủ đoạn cũ của khói thoát ra ngoài. Thứ ba trở thành một ông già , chờ đợi sự xuất hiện của các nhà sư ở phía trước của một túp lều.

Xem phim Tôn Ngộ Không 3 Lần Đánh Bạch Cốt Tinh trọn bộ , phim Tôn Ngộ Không 3 Lần Đánh Bạch Cốt Tinh full hd Phim Tôn Ngộ Không 3 Lần Đánh Bạch Cốt Tinh Vietsub , Phim Tôn Ngộ Không 3 Lần Đánh Bạch Cốt Tinh Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/ton-ngo-khong-3-lan-danh-bach-cot-tinh-tron-bo-10746.html#sthash.c9ntuZ8Y.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét