Thứ Bảy, 8 tháng 2, 2014

Phim Thùng Vàng Đầu Tiên

Thùng Vàng Đầu Tiên | Trọn Bộ

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: A Sinh, Tiểu Phương,
Thể loại: Phim Hành động,Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 30 Tập
m phát hành: 2013

Phim Thùng Vàng Đầu Tiên

là một bộ phim của Trung Quốc sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên A Sinh, Tiểu Phương.Bộ phim xoay quanh anh chàng đào hoa, điển trai cùng với một gã đầu trọc và một phụ nữ giỏi võ thuật và cực kỳ đanh đá trong một băng nhóm xã hội đen khét tiếng cùng nhau truy tìm kho báu là một thùng vàng bị thất lạc từ thời Từ Hy Thái Hậu trong lúc thời liên minh 8 nước giao tranh giành thế lực ở Trung Quốc nên trong lúc loạn lạc triều đình đã để thất lạc một thùng vàng. Thùng vàng này được rơi vào một thương gia giàu có và ông đã giấu kín bí mật này.
Và thời gian càng ngày càng trôi ông thương gia càng ngày tuổi già sức yếu ông đã nói lại cho con gái của ông biết được sự thật này và ông đã giao lại cho đứa con gái của mình một tấm bản đồ dẫn đến kho báu là một thùng vàng. Nhưng điều bí mật đó lại bị một gã đầu trọc này biết được ông là một người rất nổi tiếng trong giới giang hồ nên đã truy tìm tung tích tấm bản đồ rất nhanh. Từ đó cuộc chiến tranh giành tấm bản đồ và kho báu trở nên quyết liệt hơn. Liệu ai sẽ có thể giữ được tấm bản đồ cũng như ai sẽ là người tìm thấy được kho báu từ thời Từ Hy Thái Hậu mời quý vị cùng theo dõi bộ phim này nhé!

Xem phim Thùng Vàng Đầu Tiên trọn bộ , phim Thùng Vàng Đầu Tiên tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Thùng Vàng Đầu Tiên Vietsub , Phim Thùng Vàng Đầu Tiên Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/thung-vang-dau-tien-tron-bo-10748.html#sthash.rMii3UEa.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét