Thứ Bảy, 8 tháng 2, 2014

Phim Chiến Binh Anh Hùng

Chiến Binh Anh Hùng | Captain America: The winter soldier

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Scarlett Johansson, Sebastian Stan, Anthony Mackie, Cobie Smulders, Frank Grillo, Emily VanCamp, Hayley Atwell, Robert Redford và Samuel L. Jackson
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: Đang Cập Nhật
Năm phát hành: 2014

Phim Chiến Binh Anh Hùng

Captain America: The winter soldier là một bộ phim chiếu rạp sẽ được công chiếu với một số lượng khán gia mong đợi đông đảo. Bộ phim có sự góp mặt của các diễn viên Scarlett Johansson, Sebastian Stan, Anthony Mackie, Cobie Smulders, Frank Grillo, Emily VanCamp, Hayley Atwell, Robert Redford và Samuel L. Jackson. Dựa theo tiểu thuyết của nhà văn Marvel. Và đã từng được chuyển thể thành phim và đã được sự ủng hộ của đông đảo lượng khán giả.
Captain America ngay lập tức đã trở thành nổi bật nhất và lâu dài của làn sóng của các siêu anh hùng được giới thiệu trong truyện tranh Mỹ trước và trong Thế chiến II, bằng chứng là động thái bất thường tại thời điểm ra mắt các nhân vật trong tiêu đề của riêng mình thay vì một tiêu đề tuyển tập đầu tiên . Phổ biến này đã thu hút sự chú ý và khiếu nại từ MLJ rằng lá chắn tam giác của nhân vật giống như quá chặt chẽ các biểu tượng ngực của nhân vật lá chắn của họ. Đáp lại, Goodman đã Simon và Kirby tạo ra một lá chắn vòng đặc biệt cho vấn đề 2, đã trở thành một yếu tố mang tính biểu tượng của nhân vật. Captain America phải đối mặt với phát xít Đức , Nhật Bản , và các mối đe dọa khác thời chiến Mỹ và các đồng minh . Mời quý vị cùng theo dõi phần 2 này chắc chắn sẽ thú vị người xem.

Xem phim Chiến Binh Anh Hùng trọn bộ , phim Chiến Binh Anh Hùng full Hd. Phim Chiến Binh Anh Hùng Vietsub , Phim Chiến Binh Anh Hùng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/chien-binh-anh-hung-captain-america-the-winter-soldier-10744.html#sthash.fyBQBHAd.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét