Thứ Bảy, 8 tháng 2, 2014

Phim Tiểu Hòa Thượng Thiếu Lâm

Tiểu Hòa Thượng Thiếu Lâm | Trọn Bộ

Đạo diễn: Nguyệt Nương
Diễn viên: Đới Anh, Diêu Mai, Hứa Mỹ Trân, Bạch Vi Tú, Hướng Vân, Hoàng Tuệ, ..
Thể loại: Phim Võ Thuật,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 42 Tập
m phát hành: 2009

Phim Tiểu Hòa Thượng Thiếu Lâm

là một bộ phim do Trung Quốc sản xuất. Phim xoay quanh thời vua Càn Long. Có rất nhiều người con nhưng người con trai thứ mười một của ông lại được ông đưa đến Thiếu Lâm Tự nhờ các nhà sư giảng dạy. Cậu bé ấy tên là Khai Tâm một cậu bé rất thông minh, kháu khỉnh. Khi được các nhà sư nuôi dạy ngày đêm cho học kinh phật nhưng cậu rất đam mê võ thuật nhưng lại không được các nhà sư chỉ dạy. Một hôm tình vô tình cậu bé Khai Tâm nhặt được một cuốn bí kíp võ công điều đặt biệt là cuốn bí kíp võ công này không có chữ chỉ những người có duyên mới có thể nhìn thấy chữ chỉ có riêng mình cậu bé Khai Tâm mới có thể xem được những bứa ảnh chiêu thức võ thuật mà ai có thể luyện được sẽ có được võ công rất cao cường.
Trong lúc này nhà vua đã đến tuổi già sức yếu nên đã viết lại truyền ngôi cho con của mình. Trong lúc bệnh nên nhà vua viết truyền ngôi lại cho hoàng tử thứ 10 nhưng do tay run ông đã viết thêm một nét là 11 đó chính là cậu bé Khai Tâm. Lúc này nhiều ban phái đã đến Thiếu Lâm Tự quấy rối nhưng đó chính là lính triều đình đến đòi bắt Khai Tâm nhằm với mục đích xấu. Các nhà sư đã chiến đấu bảo vệ cậu nhưng người có thể tiêu diệt tất cả chính là cậu bé Khai Tâm. Và cậu bé đã lên ngôi hoàng đế.

Xem phim Tiểu Hòa Thượng Thiếu Lâm trọn bộ , phim Tiểu Hòa Thượng Thiếu Lâm tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tiểu Hòa Thượng Thiếu Lâm Vietsub , Phim Tiểu Hòa Thượng Thiếu Lâm Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/tieu-hoa-thuong-thieu-lam-tron-bo-10747.html#sthash.xr7fWHgr.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét