Thứ Bảy, 8 tháng 2, 2014

Phim Gia Đình Chồng Tôi

Gia Đình Chồng Tôi | My Husband Got A Family

Đạo diễn: Kim Hyung-Suk
Diễn viên: Kim Nam-Joo, Yu Jun-Sang, Kim Sang-Ho, Lee Hee-Joon, Kang Min-Hyuk
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 25 Tập
m phát hành: 2014

Phim Gia Đình Chồng Tôi

là một bộ phim do truyền hình Hàn Quốc sản xuất. Bộ phim của đạo diễn Kim Hyung-Suk. Bộ phim Gia Đình Chồng Tôi có sự tham gia của các diễn viên Kim Nam-Joo, Yu Jun-Sang, Kim Sang-Ho, Lee Hee-Joon, Kang Min-Hyuk. Bộ phim nói về một cô gái vì không muốn sống chung với bà nội và chị nên cô đã quyết định tìm một tấm chồng cho mình để không còn ở chung với gia đình Và rồi cô cũng tìm được tấm chồng của mình là một bác sĩ điển trai và rất tài giỏi.
Anh chàng này là một bác sĩ sống ở Hàn Quốc nhưng cha mẹ lại sống ở Mỹ nên cô không cần phải làm dâu cho cha mẹ chồng ngược lại cô lại được chồng cưng chìu. Đối với bạn bè của cô thì cô là một người sung sướng nhất. Nhưng khi vợ chồng cô chuyển đến một khu nhà ở mới thì nhiều điều thú vị xảy ra. Gia đình cô luôn tranh cãi với gia đình chủ nhà dần dần đến trở thành ghét. Nhưng chông cô sau một thời gian tìm manh mối thì biết gia đình chủ nhà chính là gia đình cha mẹ chồng ruột của cô. Từ đây cô trở thành nàng dâu bất đắc dĩ. Cô phải làm dâu cho cha mẹ chồng, bà nội và ba chị em chồng. Nhiều tình tiết dở khóc dở cười diễn ra ngay trong gia đình của chồng cô mời quý vị cùng xem phim.

Xem phim Gia Đình Chồng Tôi trọn bộ , phim Gia Đình Chồng Tôi tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Gia Đình Chồng Tôi Vietsub , Phim Gia Đình Chồng Tôi Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/gia-dinh-chong-toi-my-husband-got-a-family-10745.html#sthash.HZOH4kWs.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét